ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ประกาศไม่คุม เม็กซิโก หลังทัพตกรอบ

หลังจาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ต้องรับผิดชอบที่ทีมตก ฟุตบอลโลก 2022


ทางด้าน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโก ได้กล่าวว่าตนจะไม่อยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน ภายหลังทัพ “จังโก้” ตกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ของศึก ฟุตบอลโลก 2022ถึงแม้ว่านัดสุดท้าย เม็กซิโก จะชนะ ซาอุดิ อาระเบีย 2-1 เมื่อในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้มี 4 คะแนนเท่ากับ โปแลนด์ แต่พวกเขาเองก็ต้องตกรอบ

จากการเป็นรองด้านผลต่างประตูได้-เสีย จนทำให้ทาง เม็กซิโก ไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มของศึก ฟุตบอลโลก ในรายการที่พวกเขามีส่วนร่วมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1978สำหรับทาง มาร์ติโน่ นั้น เข้ามาคุม เม็กซิโก เมื่อปี 2019 และก็มีสัญญากับทีมจนถึงปลายเดือนธันวาคม ปี 2022 แต่จากการที่ทีมนั้นตกรอบทำให้เขาบอกเองว่าจะไม่พิจารณาเกี่ยวกับการต่อสัญญาแน่นอนโดยอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยว่าผมนั้นเป็นคนแรกที่ต้องรับผิดชอบกับความผิดหวังอันเลวร้ายและความไม่พอใจต่างๆ ในฐานะที่เป็นคนคุมทีมนั้นผมรู้สึกเสียใจมากๆ ผมต้องขอรับผิดชอบกับความล้มเหลวครั้งใหญ่นี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งสัญญาของผมมันสิ้นสุดลงทันทีที่กรรมการเป่านกหวีดจบการแข่งขัน มันจะไม่มีการทำอะไรมากไปกว่านี้แล้ว เราไม่ได้ตกรอบจากนัดก่อนๆ เรานั้นมาตกรอบในวันนี้ เกมนี้เราเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งของเรา และน่าจะทำประตูได้หลายลูกด้วยเพราะเราจำเป็นต้องยิงให้ได้เยอะๆ แต่เราก็ทำอย่างนั้นไม่สำเร็จอยู่ดี

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT