ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เคลียร์ใจ เทน ฮาก ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาช่วยทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย เอริค เทน ฮาก ยอม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับเข้าทีม


จากการที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่นั้นพูดคุยกันแบบเปิดอกเมื่อช่วงสายของวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ในตามเวลาท้องถิ่นตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา กับอนาคตของ ซีอาร์7 กลายประเด็นร้อน

หลังปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมและเดินออกจากสนามในนัดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ส่งผลทำให้ทางกุนซือชาวดัตช์ตัดสินใจลงโทษตัดชื่อออกจากทีมในเกมต่อมาที่เสมอ เชลซี 1-1โรนัลโด้ นั้นกลับมาร่วมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในอังคาร และจะได้มีชื่ออยู่ในทีมนัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เชอริฟฟ์ ในศึก ยูโรปา ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ของวันพฤหัสบดีที่ 27 ต.ค.นี้ในขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังทวีตข้อความว่าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขากลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในวันนี้เพื่อที่เตรียมพร้อม

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับเกมวันพฤหัสบดีที่จะพบกับทาง เชอริฟฟ์เอริค เทน ฮาก และ โรนัลโด้ เพื่อพูดคุยกันมาต่อเนื่อง ตอนนี้ทาง คริสเตียโน่ อยู่ในการแข่งขันสำหรับเกมต่อไป โรมาโน่ ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT