ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เควิน เดอ บรอยน์ เผย นักเตะคนไหนควรได้ครอง บัลลงดอร์

หลังมีการ ประกาศโผรายชื่อนักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลเกียรติยศ บัลลงดอร์


จากการที่ประกาศโผรายชื่อนักเตะที่ได้มีลุ้นคว้ารางวัล บัลลงดอร์ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมอยู่ในโผด้วยเช่นเดียวกับทีมเมทอีกสี่รายอย่างทาง ฟิล โฟเด้น , รูเบน ดิอาส , ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่อย่างไรก็ดี เพลย์เมคเกอร์ค่าย เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ได้ระบุแล้วว่าคนที่เหมาะสมต่อการครองรางวัลในมุมมองของเขาไม่ใช่เพื่อนร่วมสังกัดอย่างแน่นอน

“หากแต่ผมต้องเลือก ผมก็จะมองไปถึงสองปีก่อนหน้านี้ และผมก็จะเลือก เลวานดอฟสกี้ จากผลงานของเขาในสองปีที่ผ่านมาทั้งในการทำประตูที่ชาญฉลาด และเขาได้แชมป์มากมายกับทาง บาเยิร์น เขาจะเป็นคนที่ผมเลือก” เดอ บรอยน์ เอ่ยถึงสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ซึ่งในซีซั่นก่อนสามารถสอยตาข่ายได้มากถึง 56 ประตูจาก 50 นัด และปีก่อนหน้านั้นอีก 59 ประตูจาก 53 นัด ซึ่งพร้อมกันนี้ทาง ดาวเตะวัย 30 ปีได้ย้อนเล่าถึงในนัดชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปีก่อนที่ทาง เรือใบสีฟ้า แพ้ เชลซี 1-0 ที่ปอร์โต้ด้วยโดยเขาปะทะกับทาง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จนได้รับบาดเจ็บ

WM
ภาพจาก www.google.com

ตรงบริเวณกระบอกตา และจมูกแตก”ซึ่งผมจำอะไรไม่ได้มากนักจากเหตุการณ์นั้น ผมจำเหตุการณ์ในครึ่งแรก และประตูที่เกิดขึ้นได้ หลังจากในการปะทะ ผมจำอะไรไม่ได้เท่าไหร่ ผมไม่รู้ด้วยว่าไปโรงพยาบาลยังไง” เดอ บรอยน์ ซึ่งถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 60 ให้ กาเบรียล เชซุส ลงเล่นแทนเสริมในตอนนั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT