ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เคอร์ติส โจนส์ ขยายสัญญาค้าในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ

มิดฟิลด์ลูกหม้อ ลิเวอร์พูล สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญาค้าแข้ง จนถึงปี 2027


หลังจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่าทาง เคอร์ติส โจนส์ กองกลางเด็กปั้นเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทางสโมสรเรียบร้อยถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้แจ้งรายละเอียดของสัญญา

แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลคนดัง ก็รายงานว่า สัญญาระยะยาวฉบับใหม่ของ โจนส์ นั้นมีอายุจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 โดยแทนที่สัญญาฉบับเดิมที่จะหมดอายุลงในปี 2025ซึ่งก่อนอื่นเลย ผมอยากจะขอบคุณสต๊าฟฟ์โค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผมมาตลอด และให้โอกาสผม ดาวเตะวัย 21 ปี ได้เปิดใจ แน่นอน สำหรับผมแล้ว ผมนั้นดีใจมากๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมากสำหรับผมเลยสำหรับเรื่องต่อสัญญานี่คือสโมสรที่ผมอยู่มาตั้งแต่เด็ก ผมเป็นสเกาเซอร์ขนานแท้ ผมก็เชียร์สโมสรแห่งนี้มาตลอดชีวิต ผมตื่นเต้นมากๆ และอดใจรอไม่ไหวแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่จะได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเร็วๆนี้ทั้งนี้ทาง โจนส์ ลงเล่นให้กับ หงส์แดง ไปแล้วรวมทุกรายการ 81 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT