ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เคีย จูรับเชียน เผยเบื้องหลังที่ทำให้คูตี้ได้ย้ายมาอยู่วิลล่า

เอเยนต์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เผยเบื้องหลังที่ทำให้นักเตะ กลับมาค้าแข้งพรีเมียร์


โดยทางด้าน เคีย จูรับเชียน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังที่ทำให้ทางด้านนักเตะในความดูแลนั้นได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับทางด้าน แอสตัน วิลล่า ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญายืมตัว แม้ว่าจะมีทางสโมสรอื่นที่พร้อมให้ค่าจ้างมากกว่าก็ตามแต่

สำหรับทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งจะย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับทาง แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ นั้นพร้อมมีออปชั่นซื้อขาด ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้หวนกลับมาร่วมงานกับทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูลซึ่งสำหรับการย้ายกลับมาของ คูตี้ ก็ถือว่าสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย โดยล่าสุดเอเยนต์ของดาวเตะวัย 29 ปี ก็ออกมาพูดถึงเรื่องสำคัญที่ทำให้นักเตะในความดูแลได้มาลงเอยกับทัพ สิงห์ผงาด “โดยหลังจากทั้ง สตีเว่น และ ฟิลิปเป้ ได้คุยกันก็ทำให้ทุกอย่างได้บทสรุปที่ลงตัว”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งคู่รู้จักกันดีมาหลายปีแล้ว และเรื่องดังกล่าวมันกลายเป็นกุญแจสำคัญ ซึ่งรวมถึงสิ่งที่ สตีเว่น ได้นำเสนอแนวทางการทำทีม นั่งจึงทำให้ ฟิลิปเป้ ตัดสินใจที่จะมาร่วมทีมทันที”และนอกจากนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าการตัดสินใจยอมลดค่าเหนื่อยของ คูตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญเช่นกัน “และอีกหนึ่งเรื่องสำคัญคือการที่ ฟิลิปเป้ ยอมลดค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของตัวเองออกไป นั่นก็เป็นเพราะเขาต้องการที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และต้องการจะมาร่วมงานกับ สตีวี่ ที่ แอสตัน วิลล่า แม้ว่าจะมีสโมสรอื่นที่พร้อมให้ค่าเหนื่อยมากกว่า แต่มันเป็นเหตุผลทางด้านฟุตบอลมากกว่านั้น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT