ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจดอน ซานโซ่ เปิดใจถึงความรู้สึกตอนนี้ กับการอยู่ แมนยู

เจดอน ซานโซ่ เผยตอนนี้รู้สึกอิสระ และผ่อนคลาย กับการเล่นกับ แมนยู


เจดอน ซานโช่ ปีกค่าตัวแพงระยับจากทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตนเริ่มรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นหลังจากยิงประตูให้กับทางทัพ “ปีศาจแดง” ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากต้องประสบกับความยากลำบากในการเค้นฟอร์มเก่งออกมาในช่วงต้นฤดูกาลนี้โดยทางดาวเตะเลือดผู้ดี ที่จะย้ายจาก โบรุสเซียี ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,212 ล้านบาท เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับความหวังว่าเขานั้นจะระเบิดฟอร์มได้เหมือนกับตอนเล่นให้ทาง “เสือเหลือง” ที่ทั้งยิงทั้งแอสซิสต์จนกลายเป็นหนึ่งในแข้งพรสวรรค์สูงของยุโรปแต่อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลยในช่วงที่ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการได้ประตูของทีมจนกระทั่งเขาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้เกมแรกหลัง “น้าลูกอม” โดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายนั้นเองซานโช่ ยิงประตูในเกมลีกแมตช์ที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งจากนั้นก็ตะบันได้อีกในเกมทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 วันที่ 20 ก.พ. และก็ซัดประตูตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แต่ว่าสุดท้ายแพ้ยังสกอร์ 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยทางปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 21 ปี เปิดใจกับทาง สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี ว่า ซึ่งผมมักจะวิจารณ์ผลงานตัวเอง และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของผมแต่ผมเรียนรู้เยอะมาก นี่ก็เป็นลีกใหม่, เพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ผมเองก็เริ่มรู้สึกปลดปล่อย ผมนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุขมากๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT