ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมส์ มิลเนอร์ แซวรุ่นน้อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แกล้งป่วย เพราะเลี่ยงการเจอ วิลฟรีด ซาฮา


โดยทางด้าน เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทางแซว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของทีมที่ยังไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้เพราะเกิดไม่สบายกะทันหันจนต้องพลาดลงสนามในเกมเจอกับทางทัพ คริสตัล พาเลซ สำหรับทาง มิลเนอร์ วัย 35 ปีที่ได้ลงสนามแทนที่ทาง เทรนท์ ตรงตำแหน่งกับแบ็กขวา

หลังจากที่แข้งรุ่นน้องนั้นได้เกิดอาการไม่สบายในช่วงเช้าของวันแข่ง แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีในการรับมือกับทางแนวรุกของทาง คริสตัล พาเลซ ซึ่งในท้ายที่สุดแล้ว “หงส์แดง” ก็สามารถเอาชนะไปได้ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังที่จบเกม สำหรับทางอดีตเด็กปั้น ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์สโมสรกล่าวโดยการอำแบบติดตลกว่า อาร์โนลด์ แกล้งป่วยเพราะไม่อยากที่จะเผชิญหน้ากับทาง วิลฟรีด ซาฮา แข้งตัวจี๊ดของฝั่งทีมเยือนหรือเปล่า”ซึ่งทาง เทรนท์ จะต้องโดนล้อเรื่องนี้อยู่แน่นอน เหมือนเป็นโรคกลัวทาง ซาฮา อะไรประมาณนั้นแหละ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“มันประมาณ 3 ชั่วโมง หรือ 2 ชั่วโมงครึ่งก่อนเกมที่เรารู้ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เราได้เตรียมตัวกันไว้แล้ว และได้ลงซ้อมกันไปด้วย ดังนั้นทุกๆ คน ก็ต่างพร้อมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นก็คือหน้าที่ของผมเหมื่อนกันเมื่อทีมต้องการ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT