ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ รอย คีน แสดงความเห็นขัดแย้งกัน

คาร์ร่า-คีน เกิดการมองต่างมุม กรณีแมนยู คว้าโรนัลโด้ กลับทัพ ปีก่อน


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ รอย คีน ได้มีความเห็นไม่ตรงกันถึงเรื่องที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่ามันเป็นดีลที่ผิดพลาดของทางทัพ “ปีศาจแดง” แต่ คีน คิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ถูกต้องแล้วในตอนนั้นหลังจากที่ฤดูกาลก่อนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าอันดับ 2 ของลีกได้

พวกเขาก็ตัดสินใจที่ดึงทั้ง โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพเมื่อในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นหลายคนก็มองว่าการกลับมาของดาวเตะชาวโปรตุกีสจะช่วยทำให้ทีมสามารถมีลุ้นแชมป์ลีกได้มากขึ้น แต่จนถึงตอนนี้กลับกลายเป็นว่าทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆทั้งนี้ในล่าสุด คาร์ราเกอร์ กับ คีน ซึ่งต่างก็เป็นนักวิเคราะห์ให้กับทาง สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษนั้น จัดรายการพิเศษร่วมกัน โดยที่ทางด้าน คาร์ราเกอร์ บอกว่า ฉันคิดว่านี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียวนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะต้องซื้อนักเตะที่อายุสัก 27 ปี ไม่ใช่คนที่อายุ 37 ปีเข้าไปแล้ว

คาร์ร่า-คีน
ภาพจาก www.google.com

พวกเขาควรที่จะซื้อคนที่เข้าข่ายว่า ใครคือ โรนัลโด้ คนต่อไปมากกว่า การกลับมาของ โรนัลโด้ ที่หลายคนตื่นเต้นกันอย่างมากน่ะมันเป็นการส่งผลเสียต่อสถานะของสโมสร เลยถ้าเอาจริงๆ แล้วทุกคนก็รู้ดีว่ามันจะไม่ใช่ดีลที่ดี ฉันคิดอยู่เสมอว่ามันจะไม่ได้ทำให้พวกเขานั้นเข้าใกล้กับการเป็นแชมป์มากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม คีน มองว่า ฉันยังคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะเสี่ยงนะ ถ้ามองแบบภาพรวมน่ะนายอาจจะมองว่ามันไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเพราะเขานั้นอายุเยอะแล้ว แต่ฉันยังคิดว่าเขาก็สามารถทำบางอย่างให้กับทีมได้ และในมุมมองของฉันน่ะเขาก็ทำได้จริงๆ มันแน่นอนว่าหลายอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเขามันดูไม่ดีพอ แต่ฉันก็ยังคิดว่า โรนัลโด้

WM
ภาพจาก www.google.com

อาจจะยังแสดงให้เห็นถึงทักษะความเป็นผู้นำได้ดีกว่าคนอื่นอีก ฉันรู้ดีว่ามี 1 หรือ 2 ครั้งที่เขานั้นแสดงท่าทีหงุดหงิดในตอนที่โดนดร็อป เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกนัดอยู่แล้ว แต่เขาเองก็ยังแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ดี เขายังทำสิ่งดีๆ ได้อยู่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT