ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพเลวร้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด สภาพตอนนี้ ไม่ต่างกับ ลิเวอร์พูล ในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน


สำหรับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของทาง ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีสภาพที่ย่ำแย่มากๆ จนดูแล้วก็เหมือนกับ “หงส์แดง” ในสมัยที่มี รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมเลย โดยก่อนถึงโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน ซึ่งก็ถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังอย่างมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการที่พวกเขานั้นเอาทั้ง เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมตอนนี้ยังลือกันว่ามันกำลังเกิดความแตกแยกภายในทัพ “ปีศาจแดง” อีกด้วย คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาเผยว่า “ยูไนเต็ด ชุดนี้มีอนาคตที่ดูดี พวกเขานั้นมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีที่น่าตื่นตาตื่นใจหลายราย รวมถึงมีศักยภาพในการทำประตูมากพอที่จะทำให้พอที่จะหวังได้ว่าท้ายที่สุดแล้วข้อบกพร่องและความไม่คงเส้นคงวาจะหายไปในท้ายที่สุด แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่พวกเขานั้นไม่ดีพอที่ะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้”

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งสิ่งที่อาจจะทำให้แฟนบอล ยูไนเต็ด ในตอนนี้ต้องรู้สึกกังวลก็คือเวลาดูพวกเขาลงเล่นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาน่ะ ผมคงต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำให้ผมนึกถึง ลิเวอร์พูล ในยุคของ รอย ฮ็อดจ์สัน เลย พวกเขาไม่มีอะไรสักอย่าง รวมถึงพวกเขาไม่มีอารมณ์ร่วม ไม่มีความฮึกเหิม ทุกเกมมันดูเล่นกันแบบจืดชืด พวกเขานั้นขาดความกระปรี้กระเปร่าและความไหลลื่น”

“เห็นได้ชัดว่าบรรดานักเตะของพวกเขานั้นไม่รู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองเลยในตอนนี้ซึ่งตอนนี้พวกเขามีคนที่ได้รับความเคารพอย่างมากมาคุมทีม แต่มันใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการทำให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า ราล์ฟ รังนิก ไม่ใช่คนที่เหมาะกับขุมกำลังชุดนี้ และจะไม่ได้คุมทีมนี้ต่อแน่ๆ ในช่วงต้นฤดูกาลหน้าตอนนี้มันมีเพียงไม่กี่อย่างเกี่ยวกับพวกเขาที่จะทำให้คุณรู้สึกชอบ และคำให้สัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ทำให้เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันในห้องแต่งตัว”

WM
ภาพจาก www.google.com

“มันเป็นการเน้นย้ำให้เห็นว่าพวกเขานั้นกำลังมีปัญหาด้านสภาพจิตใจกันอย่างชัดเจน ผมพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าการดึง โรนัลโด้ มาอยู่กับทีมน่ะอาจจะเป็นการทำให้เกิดปัญหามากกว่าเป็นการช่วยแก้ปัญหาก็ได้ ขุมกำลังของพวกเขาในตอนนี้ก็ไม่มีทั้งความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและระเบียบวินัยที่จำเป็นสำหรับการขึ้นไปขับเคี่ยวกับ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้เลย”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT