ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อ อาร์เซน่อล มีภาษีเหนือกว่า 2 ทัพใหญ่

อาร์เซน่อล น่าจะมีภาษีเหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของทัพลิเวอร์พูล ที่ออกโรงแสดงความเห็นว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งหนึ่งที่อาจจะคว้าอันดับท็อปโฟร์ ที่ได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นอันดับ 4 ตอนนี้ทางค่อนข้างสูสีกันเลยทีเดียวโดยมีหลายทีมกำลังขับเคี่ยวอย่างเข้มข้นทั้งใน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ซึ่งในเวลานี้ เวสต์แฮม ยังคงยึดตำแหน่งโควตาสุดท้ายถ้วยใบโตยุโรปอย่างเหนียวแน่น แม้ว่าเกมล่าสุดจะเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ทำให้พวกเขานั้นเก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน แต่แข่งไปแล้ว 25 แมตช์ ในขณะที่ “ปีศาจแดง” ตามหลังแต้มเดียวและแข่งน้อยกว่า 1 เกมแต่อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ก็มองว่า ณ ตอนนี้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดเพราะถึงพวกเขานั้นจะอยู่อันดับ 6 มี 39 แต้มห่างท็อปโฟร์แค่ 2 คะแนน แต่ยังมีเกมอยู่ในมือถึง 3 แมตช์ ซึ่งผมคิดว่ามันคงจะเป็นงานที่ยากลำบากมากเอาๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับ เวสต์แฮม ที่จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ ตอนนี้ทัพ อาร์เซน่อล ซึ่งชนะในเกมเยือน วูล์ฟส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังมีเกมอยู่ในมือหลายแมตช์ แถมไม่มีฟุตบอลถ้วยยุโรปต้องลงเล่นด้วย คาร์ราเกอร์ ได้กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT