ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยมุมมองของเขา เรื่องแชมป์ลีก แมนยู

อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ปีศาจแดง เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูลแสดงความเชื่อมั่นในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสถานะปัจจุบัน ไม่ห่างหายจากการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้งอย่างที่หลาย ๆ คนพูดกัน แต่อย่างใด ฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำผลงานได้ดีกว่าที่หลายคนคิด พวกเขายังอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางในบางช่วง ก่อนที่ปัจจุบันจะตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 10 แต้ม

นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีกคาร์ราเกอร์กล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ในระดับใดเพื่อคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าพวกเขาต้องทำได้ดีกว่าเช่นต้องกระโดดขึ้นไปให้ถึงจุดสูงสุด แต่ผมคิดว่าแมนยูไนเต็ดเองก็ถูกตำหนิเหมือนกัน มากในอดีตเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาทำได้ในตอนนี้ “แมนฯ ซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเรากำลังพูดถึงทีมที่เกือบจะคว้าแชมป์ 4 รายการในฤดูกาลเดียวและพวกเขายังมีโอกาสที่จะทำทริปเปิลแชมป์ด้วยมันเป็นเรื่องจริงที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามหลังอยู่ 10 แต้ม แต่ ถ้าคุณเปรียบเทียบช่องว่างระหว่างแชมป์และทีมในอันดับที่สอง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และอันดับสามของฤดูกาลที่แล้ว 10 คะแนนก็ไม่เลวสำหรับผมผมไม่คิดว่าพวกเขาจะอยู่ไกลขนาดนี้ (หมายถึงแชมป์ลีก) อย่างที่หลาย ๆ คนพูดกันผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากในฤดูกาลนี้แม้แต่แมนฯ ยูไนเต็ดที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ไม่น่าจะตามผ่านได้ด้วยซ้ำตัวอย่างเช่นการไม่แพ้ใครในเกมเยือนเป็นเวลานาน มีหลายสิ่งที่น่าพอใจและส่วนใหญ่แล้วมันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะพบส่วนสำคัญสุดท้ายในตลาดเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้ดีและพวกเขา จะต้องจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้ (หมายถึงแชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีก) เพราะทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องมีแชมป์เพื่อให้ได้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT