ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เห็น ซาลาห์ เหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อ ซาลาห์ มีความเป็นมืออาชีพ รู้จักรักษาสภาพร่างกาย


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ของลิเวอร์พูล ที่เป็นมืออาชีพและสามารถดูแลสภาพร่างกายของตัวเองได้ดีเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถเคลียร์สัญญาใหม่กับ Salah ได้ในไม่ช้า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหลักหลายคนในสัญญาระยะยาว

แต่คดีของซาลาห์ยังไม่ได้รับการสรุปแม้ว่าสัญญาของเขาจะเหลือจนถึงฤดูร้อนปี 2023 นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวกับ ในระดับหนึ่งเช่นกัน คาร์ราเกอร์กล่าวว่า “เราบอกว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้อายุ 36 ปีและเขาดูแลตัวเองดีเหมือนเครื่องจักร ซึ่งผมคิดว่าโม ซาลาห์มี เช่นเดียวกับมืออาชีพอย่างโรนัลโด้ เขาดูแลสภาพร่างกายของเขาเป็นอย่างดี และผมคิดว่าโม ซาลาห์ ยังสามารถอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกหลายปี ดังนั้น ผมหวังว่าเรื่องนี้ (การเจรจาสัญญา) จะคลี่คลายโดยเร็ว จะมีการพูดถึงเรื่องเงินอยู่เสมอ ผู้เล่นต้องการเงินเพิ่มเล็กน้อย สโมสรต้องการจ่ายน้อยกว่าที่ผู้เล่นต้องการเล็กน้อย”

WM
ภาพจาก www.google.com

“แต่จำเป็นต้องทำความสะอาด หวังว่ามันจะจบลงด้วยดี เพราะเขาสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่โดยพิจารณาจากสิ่งที่เขาทำเพื่อลิเวอร์พูล”อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษกล่าวเสริมว่าผลงานของซาลาห์นั้นยอดเยี่ยมมาก จนถึงจุดที่ชาวอียิปต์สมควรที่จะรวมอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลิเวอร์พูล “เมื่อคุณเลือกทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลิเวอร์พูลแล้วน่ะ มันจะมีบางตำแหน่งที่คุณจะฟันธงเลยว่า คนนี้ต้องติดทีม) อย่างเช่น อลัน แฮนเซ่น, แกรม ซูเนสส์, จอห์น บาร์นส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เอียน รัช และ เคนนี่ ดัลกลิช คุณจะเอาคนเหล่านั้นจะติดทีมอย่เสมอไม่ว่าทีมชุดปัจจุบันหรือจะเล่นได้ดีแค่ไหนก็ตาม”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT