ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แฉแบบไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหมเลย

หลังจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยตัวเองสมควรได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ หงส์แดง


โดยอดีตขุนพลทีม เร้ด แมชีน ซึ่งในปัจจุบันสวมบทเป็นคอมเมนเตเตอร์ของค่าย สกาย สปอร์ตส์ ได้เปิดอกอย่างเชื่อมั่นว่าในสมัยยังค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ ตัวเองนั้นน่าจะมีเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ติดมือเหมือนกับขุนพลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในยุคนี้บ้าง เนื่องจากสโมสรในระยะนั้นก็มีศักยภาพมากพอเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ก็ยังไปไม่ถึงดวงดาว และที่น่าช็อกก็คือ คาร์ราเกอร์ ถึงขนาดเผยชื่อสามนักเตะร่วมทีมที่ทำให้เขานั้นไม่สมหวังออกมาแบบไม่มีการเกรงใจกันเลยด้วย สำหรับสามแข้ง หงส์แดง ที่ทำให้ทีมชวดแชมป์ลีกตามที่ คาร์ราเกอร์ กล่าวถึงนั้นประกอบไปด้วย เอล ฮัดจิ ดิยุฟ , ซาลิฟ ดิเยา และ บรูโน่ เชย์รู ซึ่งถูกดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ และทำให้ทาง หงส์แดง ถอยหลังลงคลองโดยจบอันดับห้าของตารางพรีเมียร์ลีก ทั้งๆที่ในซีซั่นก่อน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เชราร์ อุลลิเยร์ ได้ตำแหน่งรองแชมป์ในซีซั่น 2001/02 เป็นรองแค่ทาง อาร์เซน่อล ทีมเดียว

เจมี่
ภาพจาก www.google.com

“มีหลักฐานชัดเจนว่าเราไม่ได้แชมป์ลีกในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสร ดังนั้นผมคิดว่าผู้จัดการทีมจะต้องดูให้ดีก่อนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะ และอย่าเป็นเหมือนลิเวอร์พูลตอนที่ผมเล่น” คาร์รากล่าวเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน “ในช่วงเวลาของเรากับ เชราร์ อุลลิเยร์ และ ราฟา เบนิเตซ เราเกือบจะชนะแล้ว และเราคิดว่าการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนจะช่วยได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ผล”

“เราเป็นรองแชมป์ในฤดูกาล 2001/02 และหลังจากฟุตบอลโลก 2002 เราซื้อผู้เล่นสามคนในฤดูร้อน (เอล ฮัดจิ ดิยุฟ , ซาลิฟ ดิเยา และ บรูโน่ เชย์รู) และพวกเขาล้มเหลว ทีมไม่ได้รับ การตอบสนอง และเป็นการถอยหลังเข้าคลอง สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นในปี 2009 กับ ราฟา เบนิเตซ เราไปโอลด์แทรฟฟอร์ดและชนะ 4-1 เรากดดันยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิด เราจบที่สอง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และในฤดูร้อน เราเสียชาบี อลอนโซ่ และเราก็นำอัลแบร์โต อาควิลานีและเกล็น จอห์นสันเข้ามามันไม่ได้ชี้ไปที่ผู้เล่นที่เรานำเข้ามาเพราะพวกเขาจำเป็นต้องทำผลงานได้ดีกับทีมใหม่ แต่คุณจะคิดว่า “ถ้าสัญญาเหล่านั้นใช้ได้ผล จะต้องมีความแตกต่างอย่างมากใช่ไหม” มันเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าล้มเหลวเรา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT