ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ วาร์ดี้ เปิดใจหากทัพรอดจากการตกชั้นซีซั่นนี้ไปได้

เจมี่ วาร์ดี้ ชี้ถ้าทัพรอดจากการตกชั้นซีซั่นนี้ จะเป็นความสำเร็จที่เหนือที่สุด


ทางด้าน เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าประสบการณ์สูงของทาง เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าถ้าหากทีมของตนนั้นรอดจากการตกชั้นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ได้แล้วนั้น มันก็จะถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าตอนที่มีทีมได้แชมป์ลีกเมื่อซีซั่น 2015-16 อีกสำหรับฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ ทำผลงานได้ย่ำแย่จนปัจจุบันอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนนซึ่งเป็นโซนตกชั้น

ด้วยผลงานที่ 30 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัด โดยพวกเขาตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมในโซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้ทาง เลสเตอร์ ตกอยู่ในสภาพนี้เป็นเพราะว่า วาร์ดี้ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนเดิมได้ หลังจากที่ทำได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่นในลีก 34 นัดสำหรับแข้งวัย 36 ปีกล่าวว่า ในตอนนี้น่ะผมนั้นคิดว่ามัน (การรอดตกชั้น) จะถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มันจะมีความสำคัญมากถึงขนาดนั้นนั่นแหละ มันเป็นงานที่ดูแล้วยาก ถ้าถามผมว่ากำลังรู้สึกยังไงแล้วล่ะก็แค่คำว่า เจ็บปวด ก็อาจจะไม่รุนแรงพอด้วยซ้ำ ผมเองก็อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน เคยผ่านทั้งช่วงขึ้นๆ ลงๆ มาตลอดเวลาที่ผมนั้นอยู่กับที่นี่

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.google.com/

ผมไม่เคยอยากให้เรามาเจอกับสถานการณ์แบบนี้อีกแล้ว ดังนั้นมันเลยทำใจยอมรับได้ยากที่มาเห็นว่าเรานั้นต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ตัวผมยังรักสโมสรแห่งนี้ ส่วนตัวแล้วน่ะสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมนั้นรู้สึกเจ็บปวดมากๆ ผมต้องเป็นคนที่กล้าลุกขึ้นมาแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องพวกนี้ ผมต้องเล่นให้เต็มที่และพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้มากกว่านี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.siamsport.co.th/football-international/premierleague/20997/