ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ เร้ดแนปป์ หนุนหลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ในการตัดสินใจ

เจมี่ หนุนหลังการตัดสินใจ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์


หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ของทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปรยไว้หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ “ไก่เดือยทอง” บุกพ่ายต่อ สปอร์ติง ลิสบอน 0-2 ว่าไม่มีใครในทีมไม่ที่สามารถโดนดรอปไม่ได้ โดยใช้ชื่อของ ซน ฮึง-มิน เข้าข่ายที่จะถูกตัดชื่อจากผู้เล่นตัวจริง เนื่องจากทางดาวเตะเกาหลีใต้ ยังทำประตูไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ด้วย

ซึ่งในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง คอนเต้ โชว์ความเด็ดขาดด้วยการพักแข้งเลือดโสมไว้บนม้านั่งสำรอง แล้วส่งแนวรุกอย่างทาง ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน และ เดยาน คูลูเซฟสกี้ ลงเล่นอย่างไรก็ตาม ในระหว่างสกอร์ที่ “คลับไก่” นำอยู่ 3-2 คอนเต้ เปลี่ยนตัว ซน ลงสนามแทน ริชาร์ลิซอน ในนาที 59 แล้วจากนั้นใน 14 นาทีเจ้าของรางวัลดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ลีก ปีก่อนเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ ก่อนที่จะเบิ้ลอีก 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจนเกิดเป็นแแฮตทริกพร้อมกับการคว้าลูกฟุตบอลกลับบ้านไปครอบครองสำหรับการตัดสินใจของทาง คอนเต้ สร้างความประทับใจให้แก่ เจมี่ เร้ดแนปป์

คอนเต้
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลช่องทาง สกาย สปอร์ตส์ เป็นอย่างมาก จนถึงกับต้องเอ่ยปากชมกลางรายการหลังจบเกมแน่นอนว่าทางซน ฮึง-มิน ต้องรู้สึกโกรธ คุณเห็นแบบนั้นกับการที่เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง กับอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยเขาก็เป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก ๆ และนั่นก็คือแนวทางตอบสนองเมื่อคุณถูกตัดชื่อออกแต่ว่า สเปอร์ส ก็ยังมีตัวเลือกดี ๆ มากมาย

ซึ่งคุณต้องเชื่อในสิ่งนั้นด้วยในช่วงเวลา 3, 4, 5 ปีมานี้ มักมีแค่ทาง ซน และ (แฮร์รี่) เคน มาตลอด แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วซึ่งตอนนี้มีตัวเลือกอื่นๆ คุณก็มี ริชาร์ลิซอน, เคน, ซน, (เดยาน) คูลูเซฟสกี้ รวมถึงตัวเลือกเจ๋งๆ และคนอื่นบนม้านั่งสำรอง และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องเชื่อนั่นเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งที่ผู้เล่นต้องทำ แต่รวมถึงตัวผู้จัดการทีมเองด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

คุณต้องบอกว่าคอนเต้ทำหน้าที่ได้ถูกต้องเขาไม่กลัวที่จะทิ้งใคร แม้ว่าเขา (ลูกชาย) ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำเมื่อปีที่แล้วคุณพูดก่อนเกมเกี่ยวกับเลสเตอร์และความมั่นใจของพวกเขาเกือบจะพังทลาย และบางครั้งมันก็เหมือนกับผู้เล่นคนหนึ่ง ซน กล่าวก่อนเกมว่าเขาต้องกลับไปสู่พื้นฐาน และจบสกอร์ให้ถูกต้องซึ่งแสดงในวันนี้ เป็นแฮตทริกที่ยอดเยี่ยม และงานสุดอัศจรรย์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT