ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ เผย แมนยู ต้องใช้เวลา ถึงจะเข้าที่เข้าทาง

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูลูกหนัง เผย รังนิกต้องใช้เวลา ถึงพาจะแมนยูเข้าที่เข้าทาง


จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นบุกไปชนะ นอริช ซิตี้ ได้ก็จริง แต่ว่าด้วยเรื่องฟอร์มการเล่นก็ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน โดยที่ แกรี่ เนวิลล์ เองก็ไม่สบอารมณ์กับแนวทางที่ขุนพลแข้ง “ปีศาจแดง” เพื่อแสดงออกมา พร้อมย้ำว่า หากเป็นทีมอื่นที่ไม่ใช่ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” ทีมเก่าของตัวเองนั้นก็อาจแพ้ไปแล้ว

ซึ่งในกรณีดังกล่าว เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อีกหนึ่งกูรูลูกหนังก็ได้พูดถึงสภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ว่าจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะเป็นไปในแนวทางที่ทาง ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ต้องการได้ “โดยจากมุมมองของ ยูไนเต็ด นี่คือสิ่งที่ผมนั้นคาดหวังจากพวกเขาในตอนนี้ เพราะมีปัญหาบางอย่างในเรื่องของระบบการเล่น, วิธีตั้งเกม ซึ่งมันต้องใช้เวลาสำหรับผู้จัดการทีมที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เขานั้นต้องการ และใช้เวลากว่าหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนที่จะทำแบบนั้น เนื่องจากว่าผู้เล่น ยูไนเต็ด หลาย ๆ คนนิสัยไม่ค่อยดีจากที่กล่าวคือพวกเขาไม่วิ่งตามหาบอลนำกลับมา เราคุยกันถึงเกมเพรสซิ่งสมัยใหม่ที่ผู้จัดการทีมต้องการ”

WM
ภาพจาก www.google.com

” ซึ่งมีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ได้ทำแบบนั้นในระบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นกองหน้า 2 ตัว คุณจะต้องให้ตัวคุณเองโดดเด่นตรงพื้นที่ด้านกว้าง ซานโช่ กับ แฟร์นันด์ส ต้องวิ่งไปกับบอล และวิ่งไล่ยามที่ไม่มีบอล ผมไม่คิดว่าพวกเขานั้นจะมีพละกำลังมากพอที่จะทำแบบนั้นในวันนี้ แต่พวกเขาก็ได้สามคะแนน มีเกมดี ๆ รอพวกเขาอยู่ข้างหน้า ดังนั้นเขา(รังนิก) พอใจกับชัยชนะนี้ แต่เขาก็คงไม่ประทับใจนักหรอกกับผลงานที่ออกมา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT