ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจสซี่ ลินการ์ด เปิดใจ หลังทำทีมเสียประตูวินาทีสุดท้าย

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพลิกล็อกแพ้ ยัง บอยส์ แบบ 1-2


เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจยอมรับว่า ตนนั้นรู้สึกเจ็บปวดและหงุดหงิดตัวเองเอามากๆ ที่มีส่วนทำให้ทีมต้องพบกับความปราชัย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่ “ปีศาจแดง” ได้บุกไปพลิกล็อกแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 เมื่อในวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน กำลังจะได้ผลเสมอกลับบ้าน แต่แล้วในนาทีที่ 90+5 ลินการ์ด ส่งบอลคืนหลังไม่ดี เลยถูก จอร์แดน ซีบัตชิว ฉกบอลเข้าไปทำประตูช่วย ยัง บอยส์ พลิกคว้าชัย ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ ทางดาวเตะชาวอังกฤษวัย 28 ปี ต้องตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอล “ปีศาจแดง” อย่างหนัก และในล่าสุดเจ้าตัวได้เผยความในใจผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา “ผมเจ็บปวดมาก ทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้ ผมหวังให้ผู้คนเข้าใจว่า มันมีความหมายยังไงกับผมบ้าง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ผมลงไปเล่นและอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรเสมอ เพื่อทีม และก็เพื่อแฟนๆ ผมเองก็อารมณ์เสียมาก ที่มีส่วนทำให้ทีมต้องแพ้ ความผิดพลาดมันสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่เราก็ต้องลุกขึ้น และต้องลุยอีกครั้ง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT