ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจสซี่ ลินการ์ด ใกล้จะลงเอยกับต้นสังกัดใหม่ ในแบบฟรีๆ

มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เจสซี่ ลินการ์ด ใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่ในแบบฟรี


ลินการ์ด จะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบฟรีๆหลังจากจบซีซั่นนี้เนื่องจากหมดสัญญา และแม้ว่าจะตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน รวมถึงทีมในต่างแดนอย่างทาง ยูเวนตุส ด้วย แต่ล่าสุดก็เชื่อว่าสตาร์วัย 29 ปีจะได้ค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไปในซีซั่นหน้า โดยหลังจากมีการเปิดเผยว่า เวสต์แฮม กับ นิวคาสเซิ่ล

มีโอกาสเป็นเจ้าของเด็กปั้นของทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด โดยเฉพาะ ขุนค้อน ซึ่งเคยยืมเขาไปใช้งานได้อย่างน่าประทับใจ และเมื่อในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเม็ดเงินเกือบ 20 ล้านปอนด์ หรือราว 864 ล้านบาท แต่แล้วก็ถูก ผีแดง ปฏิเสธแต่อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานอ้างว่าทีมของทาง เดวิด มอยส์ กำลังจะได้ ลินการ์ด ไปเสริมทัพ และพร้อมการจ่ายค่าแรงให้เขาสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ หรือราวๆ 3.2 ล้านบาท เท่ากับที่เขาได้รับกับ ผีแดง เนื่องจากไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวนักเตะและที่สำคัญ ลินการ์ด ฝากผลงานกับทาง เดอะ แฮมเมอร์ส

WM
ภาพจาก www.google.com

เอาไว้อย่างสวยหรูด้วยการสอยตาข่ายได้ถึง 9 ประตูจาก 16 นัด จึงทำให้ทีมลอนดอนกระหายได้เขามาประสานงานร่วมกับทาง ดีแคลน ไรซ์ และ จาร์รอด โบเว่น อย่างถาวรด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT