ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค เฉ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นพวกชอบยั่วยุคนอื่น

อดีตผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ เผย ลิโอเนล เมสซี่ เป็นพวกชอบยั่วยุคนอื่น


โดยทางด้าน เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ได้ออกโรงเฉ่งทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นพวกที่ชอบตบตาและทำการยั่วยุคนอื่นในเกม เอล กลาซิโก้ พร้อมยังบอกอีกว่าเบื้องหลังนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำแหน่งกองหน้า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก และทีมชาติโปรตุเกส มิได้มีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ได้น่ารังเกียจเหมือนที่เป็นภาพลักษณ์ฝังหัวของใครหลายคน

เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค อดีตผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ ได้กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เคยตบตากรรมการและยังชอบยั่วโมโหนักเตะ เรอัล มาดริด ในเวลาทั้ง 2 ทีมดวลกันในศึก เอล กลาซิโก้ ซึ่งทาง ดูเด็ค เองเคยอยู่กับ มาดริด ระหว่างปี 2007-2011 ในฐานะนายทวารมือ 2 และถึงแม้เขานั้นจะไม่เคยได้ลงสนามในเกม เอล กลาซิโก้ เลย แต่เจ้าตัวก็มักจะมีชื่อเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ จนทำให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของเกมอันดุเดือดอยู่หลายครั้ง ดูเด็ค ยังกล่าวในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่า “ในตอนนั้น เมสซี่ ตบตาคนอื่นและยั่วยุคู่แข่ง ก็เหมือนกับที่ทาง บาร์เซโลน่า ในตอนนั้น และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชอบทำกันนั่นแหละ

เมสซี่
ภาพจาก www.google.com

พวกเขานั้นพร้อมที่จะยั่วโมโหคุณ และพวกเขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบซะด้วย มันก็ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และทุกคนในทีมเจ็บปวดกันมากๆ ผมเคยเห็น เมสซี่ พูดจาหยาบคายใส่ทาง เปเป้ กับ (เซร์คิโอ) รามอส ด้วยซ้ำ มันเป็นคำหยาบชนิดที่ว่าคุณไม่คิดว่ามันจะออกมาจากปากของคนที่เงียบๆ และภายนอกก็ดูเป็นคนนิสัยดีแบบเขา”โดยอดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล และ มาดริด ยังบอกด้วยว่าในเบื้องหลังนั้นที่จริงแล้วทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีนิสัยแบบคนปกติทั่วไป ไม่ได้มีนิสัยเลวร้ายเหมือนที่หลายคนคิดกันจริง”คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนที่ทะนงตัวสูง แต่เบื้องหลังน่ะเขาก็เป็นคนที่นิสัยปกติคนหนึ่ง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งมันขึ้นอยู่กับว่าคนจะมองเขาในแบบไหนมากกว่า ก็เหมือนกับ ราอูล (กอนซาเลซ) นั่นแหละ ราอูล อาจจะเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่เขานั้นก็เป็นคนที่มีจิตวิญญาณของการเป็นนักแข่งสูงและเป็นผู้ชนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งคู่ต่างก็อยากให้ทีมชนะด้วยสกอร์ 2-1 ด้วยการที่พวกเขาเป็นคนทำประตูเอง ซึ่งมากกว่าให้ทีมชนะ 5-0 ด้วยการที่คนอื่นเป็นคนทำประตูได้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT