ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชู โม ซาลาห์ เป็นสุดยอดแข้งของโลก

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมสุด


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกโรงยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดในโลกไปแล้ว หลังทำผลงานสุดยอดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ “หงส์แดง” บุกไปเอาชนะทาง วัตฟอร์ด 5-0 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เมื่อในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาสำหรับ ซาลาห์ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในนัดนี้

หลังจากสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ วัตฟอร์ด และเป็นคนที่แอสซิสต์ให้ทาง ซาดิโอ มาเน่ ยิงนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะเป็นคนยิงประตู 4-0 อย่างเหนือชั้น ส่งผลให้การยิงมาแล้ว 8 นัดติดในทุกรายการที่ลงเล่นให้กับทางทัพ ลิเวอร์พูลทางด้าน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวทาง บีที สปอร์ต สื่ออังกฤษ ที่ถามคิดว่า ซาลาห์ อยู่ในระดับไหนแล้วว่า “สูงสุดพวกเราทุกคนเห็นกันแล้ว ใครจะดีกว่าเขาในเวลานี้งั้นเหรอ มันก็ชัดเจนแล้วมักจะมีการพูดคุยเรื่องต่างๆ เหล่านี้อยู่เสมอ ซึ่งอย่างไรก็ตาม เราไม่ต้องพูดถึงสิ่งที่ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้วงการฟุตบอล”

WM
ภาพจาก www.google.com

“หรือว่าพวกเขาจะครองตำแหน่งมานานแค่ไหนแล้วแต่ว่าในช่วงเวลานี้ ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าไม่มีใครที่จะดีไปกว่า ซาลาห์ อีกแล้ว มันไม่ใช่แค่ตั้งแต่เมื่อวาน เขานั้นเยี่ยมมาสักระยะแล้ว เขายังหนุ่มพอที่จะเยี่ยมแบบนี้ไปอีก” นายใหญ่ “หงส์แดง” ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT