ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบชัด หงส์แดง ควรเป็นฝ่ายชนะ แมนยู

กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ชี้ หงส์แดง น่าจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าจริงๆ


ทางด้าน คล็อปป์ ยอมรับกับสื่อหลังเกมว่าคำพูดของเขานั้นอาจฟังดูน่าตลก แต่เขายืนยันว่าลูกทีมน่าจะเป็นฝ่ายได้สามแต้มจริงๆจากผลงานที่เห็นในสนามโดยที่พวกเขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในต้นเกม มันชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขามีความก้าวร้าวมากกว่าเรา และมันทำให้พวกเขานั้นนำหน้า พวกเขายิงประตูได้ แต่เราก็ทำเกมได้ดีขึ้น และเราเล่นได้อย่างที่เราต้องการ

เราโชคไม่ดีที่ต้องเจอกับคู่แข่งอย่างทาง ยูไนเต็ด ในสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ช่วยอะไรที่เราน่าจะยิงประตูได้ และน่าจะเสมอ 1-1 ในครึ่งแรก” กุนซือ เร้ด แมชีน ได้กล่าวจากนั้นประตูที่สองก็ยิ่งไม่ช่วยเราเข้าเข้าไปใหญ่ มันเป็นเกมที่ตึงเครียดหลังจากเราได้ประตู แต่แน่นอนว่าเราเองไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการสำหรับครึ่งหลัง เด เคอา เซฟได้ดีหลายหน ซึ่งหากคุณได้ประตู เกมก็จะพลิก แต่เราทำได้ไม่ดีพอจากโอกาสที่เรามีเลยซึ่งมันไม่ใช่ฟอร์มที่เพอร์เฟ็คของเรา ชัดเจนว่าทาง ยูไนเต็ด หลุดออกจากฟอร์มที่แย่ได้แล้ว แต่เราเองก็ยังไม่พร้อมเต็มร้อยเราจะต้องเป็นฝ่ายไล่ตามและมันใช่สิ่งที่เราต้องการ

WM
ภาพจาก www.google.com

มันก่อให้เกิดความยากลำบากด้วยเนื่องจากว่าพวกเขามีเกมโต้กลับที่อันตราย ประตูที่สองเป็นเรื่องยากที่จะทำใจได้ แต่เราก็ต้องทำงานกันต่อไปโดยเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีปัญหาบาดเจ็บ เราต้องลงเล่นโดยมีนักเตะซีเนียร์ที่เหลืออยู่ 14-15 ราย และตอนนี้เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่บาดเจ็บ เราน่าจะชนะเกมนี้ได้ ผมรู้ว่ามันฟังดูขบขัน แต่มันเป็นอย่างนั้นจากที่ผมเห็นจริงตอนนี้ผมเป็นกังวลต่อสถานการณ์ของเรา แต่มันก็เป็นไปตามนั้น เราต้องพร้อมสำหรับเกมหน้ากับทาง บอร์นมัธ และ นิวคาสเซิ่ล

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT