ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกนิ้วชมนักเตะ ลิเวอร์พูล หลังชนะ วูล์ฟส์

กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมนักเตะ เล่นเกมรับจนทำให้ชนะ วูล์ฟส์ ในนัดล่าสุด


ทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชมลูกทีมที่เล่นเกมรับกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดที่พวกเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อในวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาทัพลิเวอร์พูล หวังที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้หลังจากที่ไม่ชนะมา 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการซึ่งพวกเขาก็ทำสำเร็จจากประตูของทาง

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ในนาทีที่ 73 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 77 ทำให้ทัพหงส์แดง เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด ซึ่งตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 4 เหลือ 6 แต้ม โดยทีมของทาง คล็อปป์ ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วยกุนซือชาวเยอรมันเผยว่า เรารู้ดีอยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ว่าเราก็คุมเกมเอาไว้ได้นานพอตัว มันมีบางจังหวะที่เราได้เร่งรีบกันเกินไป แต่ในครึ่งหลังเราก็เรียกจังหวะของเรากลับมาได้ สิ่งที่เราต้องทำก็มีแค่การเล่นเกมรับให้แข็งแกร่งและพยายามเพื่อสร้างโอกาสทำประตูให้ได้ ซึ่งโดยรวมแล้วคืนนี้เราก็เล่นเกมรับกันได้ดีเลยสำหรับการที่ ดีโอโก้ (โชต้า) ที่รับบทบาทแบบหมายเลข 10

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

มันสำคัญมากๆแผงกลางของเราเล่นด้วยความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ซึ่งเราเล่นเกมรับกันได้ดีตั้งแต่ในแดนของพวกเขา และแย่งบอลในจังหวะสำคัญๆ ได้ สำหรับคืนนี้ อาลี่ (อลีสซง) ไม่จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเซฟแบบสวยๆ มากนักซึ่งนี่นถือเป็นเรื่องดีซึ่งในเกมกับ มาดริด เรามีผลงานที่ย่ำแย่เราเล่นกันได้ดีในครึ่งแรกแต่ก็เริ่มครึ่งหลังกันได้ไม่ดีแต่วันนี้เราก็ดูมีความมั่นคงมากขึ้น

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งเราก็ต้องทำแบบนั้นให้ได้ต่อไปสำหรับคล็อปป์ เสริมว่าเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้นั้น จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมของตน เพราะสำหรับอีกฝ่ายกำลังฟอร์มฮอตสุดๆ มันเป็นเกมใหญ่ เราต้องเจอกับทีมที่กำลังฟอร์มร้อนแรง เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมและเราจะสู้กับพวกเขาอย่างเต็มที่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT