ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวรุก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้พัฒนารูปแบบการเล่น โดยใช้เท้าขวาที่ไม่ถนัด


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ได้ทำการยกย่องโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวรุกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่พัฒนารูปแบบการเล่นให้ดีที่สุดโดยเฉพาะการเล่นด้วยเท้าขวาที่ไม่ถนัด“บังโม” เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ “หงส์แดง” ตั้งแต่ย้ายมาที่แอนฟิลด์ในปี 2560 ด้วยงานของเขาที่ช่วยสโมสรให้ประสบความสำเร็จมากมาย

ในขณะเดียวกัน ผลงานส่วนตัวของเขานั้นยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในแง่ของการทำประตูซาลาห์ถือได้ว่าเป็นนักฟุตบอลประเภทถนัดซ้าย ถูกต้องที่จะยืน แต่ฤดูร้อนนี้ผู้เล่นพยายามฝึกเท้าที่โดดเด่นของเขาและทำได้ดีกว่าจนกระทั่งเจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเขายังคงทึ่งกับมันฉันคิดว่าเขาพบเท้าขวาของเขาในช่วงวันหยุด! เขาพัฒนาขึ้นอยู่เสมอ มันบ้ามาก ไม่กี่ปีก่อนที่เขาจะมาถึง ฉันรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มักจะวิ่งจากขอบเส้นเข้าด้านใน แล้วใช้ด้านในของเท้าหมุนลูกบอล หลังจากนั้นเขาพยายามที่จะเติบโตอย่างดีที่สุด ตัวอย่างเช่น ประตูกับเชลซีนั้นยอดเยี่ยมมาก“ปีนี้เขาจะมุ่งเน้นไปที่การเตะบอลด้วยเท้าขวาของเขา

WM
ภาพจาก www.google.com

แน่นอนว่ามันเป็นมืออาชีพมาก และเขาพยายามเพิ่มสิ่งต่างๆ มากมายให้กับวิธีการเล่นของเขา เขาเป็นกองหน้าที่สุดยอด และจำนวนที่เขาทำได้ไม่ใช่แค่จำนวนประตูเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจำนวนแอสซิสต์ด้วย มันยอดเยี่ยมมาก” กุนซือชาวด๊อยท์ชกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT