ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนซิตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ชู เออร์ลิง ฮาลันด์ หลังมีเทคนิคเยี่ยม และแข็งแกร่ง


ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องทาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นกองหน้าที่สุดยอด ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลกันในศึก พรีเมียร์ลีก เป็นคู่บิ๊กแมตช์ที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้สำหรับหัวหอกในวัย 22 ปี ทำไปแล้วถึง 20 ประตูในการลงเล่น 13 นัดทุกรายการให้กับทาง แมนฯ ซิตี้

ในฤดูกาลนี้ และนำโด่งเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก จากผลงานทะลวงไปแล้วถึง 15 ลูกจาก 9 เกม หลังเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยคล็อปป์ ได้เผยถึงวิธีรับมือกับ ฮาลันด์ ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ต.ค. ว่า “เมื่อคุณต้องลงเล่นกับกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกในปัจจุบัน คุณเองก็ต้องแน่ใจว่าเขาจะไม่ได้บอล อย่างไรก็ตาม ปัญหาในการเล่นกับทาง แมนฯ ซิตี้ ก็คือถ้าคุณประกบติดเขาด้วยผู้เล่นมากเกินไป มันก็จะเปิดพื้นที่ให้กับนักเตะระดับโลกคนอื่นๆด้วยเขามีส่วนผสมระหว่างร่างกายที่ยอดเยี่ยมและเทคนิค เขารู้ว่าตำแหน่งล้ำหน้าอยู่ที่ไหน เขาอ่านเกมได้ดี

WM
ภาพจาก www.google.com

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะสร้างกองหน้า และที่ ซิตี้ ก็มีผู้เล่นบางคนที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบๆ ตัวเขา เพื่อเข้าทำประตู มันเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบด้วยซึ่งมันเป็นวิธีที่เขานั้นผสมผสานหลายสิ่งหลายอย่างเข้าด้วยกัน การจบสกอร์ของเขายอดเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัด โดยเขาเคลื่อนที่อย่างชาญฉลาด นั่นทำให้เขาว่องไว คุณจึสามารถใช้ความเร็วได้ก็ต่อเมื่อคุณนั้นใช้มันอย่างชาญฉลาด คุณต้องแน่ใจว่าคุณนั้นอดทนที่จะไม่ล้ำหน้า ส่วนผสมทั้งหมดของเขาทำให้มันพิเศษ คล็อปป์ ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT