ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดในเรื่อง สัญญาฉบับใหม่ของ ซาลาห์

สาวก เดอะ ค็อป เรียกร้อง หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังจะหมดในปี 2023


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของทัพ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง หลังจากการเจรจาเรื่องสัญญายังไม่มีความคืบหน้าในเวลานี้โดยดาวยิงชาวอียิปต์ ได้โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงสำหรับฤดูกาลนี้ โดยนักเตะซัดไปแล้วถึง 7 ประตูจาก 8 เกมลีก

โดยเฉพาะประตูที่ยิงได้ในเกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 และแมตช์ถล่มทางทัพ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 5-0ซึ่งสำหรับผลงานที่โดดเด่นทำให้ทางสาวก “เดอะ ค็อป” เรียกร้องให้ทางสโมสรรีบขยายสัญญากับทาง ซาลาห์ ซึ่งปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2023 อย่างไรก็ตามสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ก็ได้มีการระบุว่ามีปัญหาติดอยู่เรื่องเดียวกับคือเอเยนต์ของนักเตะที่ได้เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล เพิ่มรายได้ของทาง “บังโม” จากเดิม 200,000 ปอนด์ หรือราว 8.8 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เป็น 500,000 ปอนด์ หรือราว 22 ล้านบาท ต่อสัปดาห์สำหรับทางนายใหญ่ชาวเยอรมันก็เปิดใจกับสื่อ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในช่วงแถลงแมตช์ที่ต้องนำ “หงส์แดง” เยือนกับทาง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ในวันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้ เกี่ยวกับเรื่องสัญญาของ ซาลาห์ ว่า “ผมนั้นก็ไม่รู้นะ เราจะต้องรอดูกันต่อไปอีกที”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT