ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หมดสิทธิ์ลงสนาม

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หมดสิทธิ์ลงสนามมาก 1 เดือน


ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะต้องพักมากกว่า 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกม พรีเมียร์ลีก หลังนัดออกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมานายใหญ่ “หงส์แดง” ได้เผยในการแถลงข่าว

ก่อนเกมรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.นี้ว่า มันเป็นข่าวร้ายสำหรับพวกเรา ซึ่งการวินิจฉัยค่อนข้างรุนแรง เป็นเวลามากกว่าหนึ่งเดือน แต่ผมยังหวังว่ามันจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว เราที่ยังมีเซนเตอร์แบ็กคนอื่นอยู่พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังได้กล่าวถึงการเลือกนักเตะชุดที่จะรับมือทีม “หมาป่า” ว่า “มันชัดเจนเสมอว่าเราจะจัดทัพชุดที่แข็งแกร่งและยังมีประสบการณ์มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ซึ่งนอกจากนั้น คล็อปป์ ยังพูดถึง โคดี้ กัคโป แนวรุกคนใหม่ที่อาจจะได้ประเดิมสีเสื้อ “หงส์แดง” นัดแรกในวันเสาร์นี้ว่า สองวันเต็มในการฝึกซ้อม เขาจึงมีความสุข ดีใจที่เรามีนักเตะที่เป็นธรรมชาติ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในหลายๆด้านและรู้ว่าเป้าหมายอยู่ตรงไหน เขาเต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลินกับทุกวินาทีและนอกจาก ฟาน ไดค์ แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังมีนักเตะสำคัญบาดเจ็บอยู่อีกหลายรายทั้ง หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และอาร์ตู เมโล่ แต่ยังดีที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ได้หายจากอาการคอนคัสชั่นกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT