ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่าหมดเปลือก เรื่องขายคูตินโญ่

แม้ว่าการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ระบุถึงการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะเป็นเรื่องที่ทำให้ ทำใจยอมรับได้ยาก แต่มันก็ถือเป็นการทำที่ ยุติธรรมต่อตัวนักเตะเอง เพราะ คูตินโญ่ อุตส่าห์ ยอมอยู่ช่วยทีมต่อ ในตอนแรก พร้อมกับมั่นใจว่า ถ้าไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ดาวเตะชาวบราซิเลียน คงไม่ขอย้ายออกจาก แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

Jurgen Klopp ผู้จัดการสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษของลิเวอร์พูลกล่าวว่าการตัดสินใจขาย Philippe Coutinho ให้ Barcelona เป็นทางเลือกที่ยากมาก แต่มันก็ยุติธรรมสำหรับ Coutinho เมื่อพิจารณาว่า Coutinho ตกลงที่จะไม่ย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนปี 2560 Coutinho ได้รับการกล่าวขานอย่างมากกับบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อนปี 2560 และได้แสดงสัญญาณว่ายังไม่พร้อมที่จะอยู่กับทีม ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทีมในเดือนมกราคมปี 2018 เป็นที่พอใจในเวลานั้นหลายคนคิดว่ามันอาจส่งผลเสียต่อลิเวอร์พูลเพราะก่อนหน้านี้ Coutinho เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมเสมอ

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

Klopp กล่าวว่า: “ฉันเคารพการตัดสินใจของฟิลที่จะย้ายจากช่วงเวลาแรกมันไม่ใช่ว่าฉันมีความรู้สึกแบบนี้ทุกที่ แต่อารมณ์ก็เหมือน – โอ้มันจะทำให้เกิดความยากลำบากอย่างแน่นอน – ไม่สำคัญว่าเราจับเขาเซ็น สัญญาใหม่หลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้มันชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่มีทางที่จะย้ายมาหาฉันถ้ามันอยู่กับสโมสรอื่น ๆ นอกเหนือจากทีมนี้ (บาร์เซโลนา) ไม่มีทางเลย เราจำเป็นต้องอุ้มเขาในฤดูร้อนเพราะเราไม่มีทางเลือกอื่นในเวลานั้นเราต้องสูญเสีย Adam Lallana เช่นกันถ้าเราขายเขามันจะกลายเป็นว่าเราสูญเสียผู้เล่น 2 คนซึ่งไม่สามารถปล่อยได

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

เช่นนั้นคุณสามารถ ไม่ต้องแก้ไขในตลาดฟุตบอลและเขามีความสุขที่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อช่วยทีมก่อนนั่นเป็นเรื่องที่ดีมากหลังจากนั้นคุณต้องซื่อสัตย์กับเขาในตลาดและบอกว่าเราขายเขาได้เราไม่ได้ ‘ ไม่ชอบ แต่เราสามารถขายให้เขาได้ ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th