ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี การเงิน 58 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัว คริสเตียน พูลิซิช

ท่ามกลางกระแสข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมที่สนใจ คริสเตียน พูลิซิช


เชลซี นั้นต้องการเงิน 58 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของทาง คริสเตียน พูลิซิช ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ดูเหมือนจะแอบเหล่เขาอยู่ ตามการเปิดเผยของทาง เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษหลังจากที่ทาง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์

หรือในราคา2,436 ล้านบาท เพียงเท่านั้น เพื่อแลกกับการขายแขัง คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของทาง เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีซึ่งทาง พูลิซิช นั้นเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับทาง ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ทาง เชลซี ยอมที่จะควักเงิน 58 ล้านปอนด์เพื่อเอาเขามาร่วมทัพเมื่อในช่วงปี 2019 แต่แข้งวัย 23 ปีก็ไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้จนทำให้เขานั้นตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยว่ากันว่ามีทั้งทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวเขา

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ยังบอกอีกว่า เชลซี พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกทีม แต่ว่าพวกเขาต้องการขายขาด พูลิซิช ไปเลยเท่านั้น ไม่ใช่การทำข้อเสนอด้วยสัญญายืมตัว แถมพวกเขาเองก็อยากได้เงินเท่ากับที่เคยเสียไปเพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวอเมริกันด้วย แม้ว่าทาง พูลิซิช จะไม่ใช่แกนหลักของทีมเลยก็ตาม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT