ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี ควักกระเป๋าจ่าย 87 ล้านปอนด์ เพื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม

เชลซี ยอมจ่ายเงินให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม


มิดฟิลด์ดาวโรจน์ วัย 19 ปีได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ร้อนแรงอย่างมากในวงการลูกหนังโลกหลังจากที่พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เล่นกับทาง ดอร์ทมุนด์โดยคาดหว่าค่าตัวของนักเตะจะพุ่งสูงปรี๊ดถ้าหากเขานั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022ซึ่งงานนี้สื่อหลายสำนักก็เชื่อมั่นว่า เบลลิงแฮมจะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์หน้าหลังจากที่ทาง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริดล็อกเป้าอยากได้เขามาเสริมแกร่งอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามทาง “บิลด์” สื่อดังในเยอรมนี รายงานว่าตอนนี้ทัพ เชลซีเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเกือบ 90 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,960 ล้านบาท ให้กับทัพ”เสือเหลือง” เพื่อที่จะกระชากตัว เบลลิงแฮม มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์สำหรับทาง เบลลิงแฮม ถือเป็นนักเตะในฝันของ เชลซีเพราะสามารถเข้ามาเติมเต็มในแผงมิดฟิลด์ให้กับสโมสรหลังคู่กองกลางของทีมได้แก่ทาง จอร์จินโญ่ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

และมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมที่จะเก็บเสื้อผ้าอำลาทีมนอกจากนี้มีรายงานว่าหลายสโมสรพยายามที่จะเจรจากับทาง ดอร์ทมุนด์อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของนักเตะจะยอมปล่อยตัวเขาออกไปหากได้ค่าตัวมากกว่า100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,400 ล้านบาททั้งนี้ทีมของกุนซือแกรม พ็อตเตอร์ต้องเจอกับคู่แข่งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อล่ารายเซ็นของเบลลิงแฮม ซึ่งได้แก่ “หงส์แดง”, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT