ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี เตรียมกระชากตัว แจ็ค กรีลิช ก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจ แจ็ค กรีลิช จอมทัพ สิงห์ผงาด มาร่วมทัพ


เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมปาดหน้าทางทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเพื่อนร่วมลีกในการกระชากตัวแข้งอย่าง แจ็ค กรีลิช กองกลางเชิงสูงจาก แอสตัน วิลล่า จากการเปิดเผยของทาง “ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ” สื่อดังภายในอิตาลี ซึ่งทาง “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามที่จะเสริมทัพเพื่อสานความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

โดยในก่อนหน้านี้พวกเขาได้มีแผนที่จะคว้ากองหน้าตัวใหม่โดยเล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์, โรเมลู ลูกากู และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนใดคนหนึ่งเพื่อมาร่วมทัพในขณะเดียวกันพวกเขายังต้องการมิดฟิลด์ที่สามารถในการพลิกเกมได้ตลอดเวลาโดยหนึ่งในชื่อนักเตะที่ทีมต้องการอย่างมากนั้นก็คือ กรีลิช ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ก็สนใจอยากที่จะได้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เช่นเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง “เรือใบสีฟ้า” เป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของทาง กองกลางวัย 25 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ และปีกซ้าย โดยพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,400 ล้านบาท

WM
ภาพจาก www.google.com

ตามที่วิลล่าต้องการแต่อย่างไรก็ตามเรื่องที่ว่าง่ายคงไม่ง่ายเมื่อทาง”ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ เว็บ”รายงานว่าเชลซีพร้อมที่จะกระชากตัวกรีลิช มาช่วยปั้นเกมด้วยเช่นกันโดยพวกเขานั้นยินดีไม่มีปัญหาที่จะควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวนักเตะในวงเงินเท่ากับทางแมนฯ ซิตี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT