ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี เอาจริงเตรียมล่า โรเมลู ลูกากู จากทัพ อินเตอร์ มิลาน

ล่าสุด เชลซี พร้อมทุ่มซื้อ โรเมลู ลูกากู ด้วยวงเงินเฉียด 4,000 ล้านบาท


เชลซียักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,960 ล้านบาท) เพื่อล่าตัวโรเมลูลูกากูกองหน้าตัวเก่งของอินเตอร์มิลานจ่าฝูงศึกกัลโช่เซเรียอา เยอิตาลีมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ตามรายงานจากเดอะซันสื่อชั้นนำของเมือง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเชลซีมีข่าวกับทั้งลูกากูและเออร์ลิงฮาลันด์มือปืนกลมรณะของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ แต่อย่างหลังเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา เขาเป็นเพราะฮาแลนด์ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำเช่นบาร์เซโลนาเรอัลมาดริดแมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเช่นกัน ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” มองลูกากูเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้และล่าสุดเดอะซันระบุว่าโธมัสทูเคิลผู้จัดการทีมเชลซีพร้อมล่า หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยวงเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ สำหรับลูกากูเขาเคยเป็นนักเตะของเชลซีระหว่างปี 2011-2014

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ แต่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่ถูกปล่อยให้เวสต์บรอมมิชอัลเบียนยืมตัวก่อนที่จะย้ายไประเบิดกับเอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามลำดับ สำหรับฤดูกาลนี้ลูกากูที่ย้ายมาจาก “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ได้ลงเล่นให้ “บิ๊กงูใหญ่” รวมทุกรายการ 40 นัดยิงได้ 27 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT