ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซี และ เลเวอร์คูเซ่น บรรลุข้อตกลงค่าตัว ไค ฮาแวร์ทซ์

เชลซี สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ไค ฮาแวร์ทซ์ แข้ง เลเวอร์คูเซ่น ได้แล้ว


ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง เจาะจง ในเวลานี้ สโมสรฟุตบอลเชลซี กับ เลเวอร์คูเซ่น สามารถตกลงเรื่องค่าตอบแทนของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ได้แล้ว โดยจะอยู่ที่สูงสุด 72 ล้านปอนด์ โดยในช่วงเวลานี้รอคอยให้ผู้แทนของ ฮาแวร์ทซ์ กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ตกลงเงื่อนไขต่างๆกันให้ได้แค่นั้น

เชลซี สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นถึงเรื่องค่าจ้างของไคฮาแวร์ทซ์แข้งดาวรุ่งของ”ห้างขายยา”ได้แล้วโดยข้อเสนอแนะในดีลนี้จะมีมูลค่าสูงสุดถึง72ล้านปอนด์(ราว 2,880 ล้านบาท)ตามรายงานของดิแอธเลติกสื่อกีฬาชั้นแนวหน้าฮาแวร์ทซ์ยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เนื้อหอมเยอะที่สุดตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาภายหลังที่เขาทำผลงานได้เยี่ยมที่สุดกับ เลเวอร์คูเซ่น มาพักใหญ่แล้ว อย่างในช่วงฤดูกาล 2019-20ก็ทำไป17ประตูกับ9แอสซิสต์จากการลงเล่น43นัดหมายในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้ตอนต้นหน้าแข้งวัย21 ปี

ไค
ภาพจาก www.google.com

มีข่าวสารกับหลายทีม อย่างเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ฯลฯ แต่ว่าไม่นานมานี้ เรอัล กับ บาเยิร์น ก็ยอมยกธงขาวสำหรับการล่าตัวเขาแล้ว ดิ แอธเลติเตียนก เสริมว่าต่อจากนี้กลุ่มผู้แทนของ ฮาแวร์ทซ์ กับ เชลซี จะปรึกษาหารือเรื่องข้อแม้ส่วนตัวกันถัดไป ซึ่งเป็นที่เช้าใจกันว่ามันไม่น่าจะมีปัญหา

เพราะเหตุว่า เชลซี มีเงินมากพอที่จะให้ค่าแรงงานก้อนโตกับดาวเตะชาวเยอรมันอยู่แล้ว หาก ฮาแวร์ทซ์ มีค่าตัว 72 ล้านปอนด์จริงๆมันก็จะแสดงว่า เชลซี ใช้เงินเสริมกองทัพเพื่อรอคอยทำศึกสงครามในฤดูกาลหน้าไปรวม 161 ล้านปอนด์ (ราวๆ 6,440 ล้านบาท)

ฮาแวร์ทซ์
ภาพจาก www.google.com

ภายหลังจากที่ผ่านมาพวกเขาจ่ายไป 36 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อเอา ฮาคิม ซีเย็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมทั้งเคยดึง ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตอบแทนถึง 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,120 ล้านบาท)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/