ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชียเรอร์ เผย ดาบิด เด เคอา ไม่ควรเป็นมือ 1 แมนฯ ยูไนเต็ด

ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษแนะ เดเคอา แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ครวเป็นมือ 1


อลัน เชียเรอร์ ชี้ มันถึงเวลาที่ ดาบิด เด เคอา ไม่สมควรจะได้เป็นมือ 1 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป โดยพูดว่าถ้าหาก เด เคอา พลาดเพียงแค่ 1-2 ครั้งยังพอเพียงจะยกโทษได้ แต่ว่านี่มันเกิดขึ้นบ่อยเกินไปแล้ว อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้าคนอังกฤษแสดงความศรัทธาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะจำเป็นต้องโดนดร็อปได้แล้ว

ภายหลังที่ปัจจุบันเล่นบกพร่องอีกรอบจนกระทั่งมีส่วนทำให้กลุ่มแพ้ เชลซี 1-3 ในรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา เกมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้นั้น เด เคอา โดนเห็นว่าคุ้มครองได้ไม่ดีเท่าใดตั้งแต่ที่เสียลูกแรกให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บของครึ่งแรกแล้ว แล้วก็เขายังมาพลาดแบบแจ่มกระจ่างในจังหวะที่เสียประตูให้กับ เมสัน เมาน์ท ในตอนต้นช่วงหลังอีก ซึ่งมันก็ทำให้กระแสติเตียนเขาร้ายแรงขึ้น ภายหลังที่นายด่านชาวสแปนิชเล่นพลาดหลายหนในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เดเคอา
ภาพจาก www.google.com/

“ถ้าเกิดผู้เฝ้าประตูเล่นพลาดเพียงแค่ 1 หรือบางครั้งก็อาจจะ 2 จังหวะแล้วน่ะ คุณก็น่าจะมีความรู้สึกว่าควรยังมอบโอกาสเขาต่อได้
แต่ว่ามันกำเนิดจังหวะอย่างงี้ขึ้นเรื่อยผมมีความคิดว่าคุณควรเอา ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เมื่อจะให้
เขาเป็นมือ 1 เพียงแค่นั้น ไม่เช่นนั้นคุณก็น่าจะให้เขาไปอยู่กับกลุ่มที่จะให้เขาได้มีประสบการณ์ลงเล่นถัดไป รวมทั้งผมรู้สึกว่าเวลา
นี้มันถึงเวลานั้นแล้ว” เชียเรอร์ กล่าวขณะทำหน้าที่นักวิเคราะห์ทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สื่อมีชื่อของเมืองผู้ดี

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/