ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เซร์คิโอ อเกวโร่ เผยความเฮี้ยบของทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เซร์คิโอ อเกวโร่ เผยเคยโดน ความเฮี้ยบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากับตัวเอง


โดยทาง “กุน” ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เป๊ป ช่วงที่เขานั้นยังโลดแล่นไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยในช่วงเวลานั้นทางสโมสรประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และทาง อเกวโร่ ก็เป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่ของทีมอย่างไรก็ตามทาง กุนซือชาวสแปนิช เป็นคนที่มีความเคร่งครัดเรื่องกฎและระเบียบวินัยเป็นอย่างมาก

โดยหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องน้ำหนักตัวเพราะเขาเคยโดนดร็อปเนื่องจากน้ำหนักขึ้นเกินเกณฑ์ที่เป๊ปกำหนดถ้าน้ำหนักในความคิดของคุณอยู่ที่ 79-80 กิโลกรัม และคุณนั้นดันน้ำหนักขึ้นไป 80 กิโลฯ กับ 100 กรัม คุณจะต้องโดนปรับเงิน และก็ถูกห้ามลงสนาม มันสามารถเกิดขึ้นได้ ตัวอย่างแค่คุณกินไก่นิดเดียวน้ำหนักก็ขึ้นกว่า 50 กรัมแล้ว!” อเกวโร่ กล่าวแล้วทาง เป๊ป นั้นเคยจับเขานั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเนื่องจากว่าน้ำหนักเกิน 100 กรัมหรือไม่ โดย อเกวโร่ ซึ่งอำลา แมนฯ ซิตี้ พร้อมกับสถิติตะบันประตูเกมลีก 184 ลูก เผยว่า “อืมในช่วงซีซั่นแรกเราอยู่ระหว่างอันดับ 3 หรือ 4 นี่แหละ

WM
ภาพจาก www.google.com

และเขาบอกว่าสัปดาห์นี้จะตัดคุณออกจากทีมเพราะอ้วนซึ่งสิ่งที่ผมจะพูดนะเหรอ ? เขาทำถูกแล้ว เขาได้พูดในทางที่ดี และผมก็ให้ความเคารพกับโค้ชทุกๆ คนมาตลอด อดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT