ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เซอร์เบีย อดใช้งาน มิลิโวเยวิช เกมยูโร 2020 รอบเพลย์ออฟ

หลังกัปตัน คริสตัล พาเลซ ติดโควิด19 จาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และยูริซิช


ลูก้ามิลิโวเยวิชกองกลางกัปตันทีมของคริสตัลพาเลซลูก้าจะช่วยทีมชาติเซอร์เบียเล่นกับสกอตแลนด์ในรอบเพลย์ออฟชิงแชมป์ยุโรปยูโร 2020 ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนเนื่องจากผลการทดสอบไวรัสโควิด19 เป็นไปในเชิงบวก มิลิโวเยวิชอายุ 29 ปีได้รับการตรวจหาเชื้อตั้งแต่วันจันทร์

ก่อนที่ผลจะออกมาเป็นบวกและการตรวจซ้ำในวันอังคารมีรายงานว่ายังคงติดเชื้อโควิด 19 ทำให้ต้องถูกกักตัวหลังจากกลับไปเซอร์เบีย กัปตัน “ปราสาทเรือนแก้ว” เป็นผู้เล่นชาวเซิร์บคนที่ 3 ที่ติดโควิด19 รองจากบรานิสลาฟอิวาโนวิช, เวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยนและฟิลิป ยูริไอซิชกองกลางของซาสซูโอโล่ในขณะที่ผู้เล่นที่เหลือหันไปทางลบก่อนที่จะเปิดรังเรดสตาร์สเตเดียมเพื่อต้อนรับการมาเยือนของสกอตแลนด์ ขณะนี้ โควิด19 กำลังกลับมาระบาดในยุโรป และส่งผลต่อเกมฟุตบอลเช่นนอร์เวย์ยกเลิกการแข่งขันอุ่นเครื่องกับอิสราเอลในวันพุธ

SA Game
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากผู้เล่นมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ขณะที่โดมาโคอิวิดากองหลังทีมชาติโครเอเชียถูกเปลี่ยนตัวลงครึ่งเวลาในเกมกระชับมิตรกับตุรกี 3-3 เมื่อ “ตาหมากรุก” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเรียนรู้เพียงระหว่างเล่นเกมว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด 19

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT