ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดวิด มอยส์ เผยถึง เดอะ แฮมเมอร์ส ว่าน่าจะมีแต้มติดมือ

เดอะ แฮมเมอร์ส มีโอกาสคลำเป้าหลายครั้ง แต่ทิ้งขว้างไปอย่างน่าเสียดาย


หลังจากที่ เดวิด มอยส์ กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่าเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกมาดวลกับ ลิเวอร์พูล เมื่อในวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. เดอะ แฮมเมอร์ส น่าจะมีแต้มติดมือออกไปสักแต้มเนื่องจากว่ามีโอกาสคลำเป้าหลายครั้ง แต่ทางดาวเตะ เดอะ แฮมเมอร์ส ทิ้งขว้างไปอย่างน่าเสียดาย ขุนค้อน บุกมาพ่ายที่ แอนฟิลด์ แบบเฉียดฉิว 1-0 จากฝีเท้าของทาง ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 27

แต่โดยรวมแล้วเป็นเกมที่ทีมจากลอนดอนมีโอกาสยิงประตูเช่นกัน หากแต่ไม่อาจส่งบอลข้ามเส้นได้เลยด้วยความที่เรานั้นขาดโชคนิดหน่อยในกรอบเขตโทษ นักเตะเล่นกันได้ดีในวันนี้ ผมเองก็ไม่คิดว่าผลเสมอจะยากเกินไป แต่เราก็ทำไม่ได้เราต้องการโชคตั้งแต่ต้น แต่เราเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อในเกมดำเนินไป และเรามีโอกาสสามครั้งที่น่าจะเป็นหนึ่งหรือสองประตูด้วยความที่เราก็มีโอกาสจาก ปาโบล ฟอร์นัลส์ ซึ่งหลุดไป แต่เขาจบสกอร์ไม่ได้ เราจำเป็นต้องมีความเด็ดขาด และมีคุณภาพในจังหวะสุดท้ายเป็นอย่างมากผมเองก็คิดว่า มิคาอิล อันโตนิโอ เด่นมากในวันนี้ แต่เรานั้นก็ยังต้องการคลาสที่มากขึ้นซึ่งเราขาดไปในสองสามเกมหลัง

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับปัญหาการบาดเจ็บระหว่างเกมของทาง จาร์ร็อด โบเว่น ซึ่งโดนเปลี่ยนตัวออกนั้น กุนซือเลือดวิสกี้ได้เอ่ยว่า ผมคิดว่า จาร์ร็อด จะต้องเข้ารับการสแกนบริเวณส้นเท้าของเขาจากการถูก โรเบิร์ตสัน ปะทะ เขานั้นกำลังเล่นให้เราได้ดี ดังนั้นมันจึงเป็นผลเสียหายหากเราต้องเล่นกับ เซบีย่า โดยไม่มีเขาดีแคลน ไรซ์ ป่วยเมื่อวันพฤหัสบดีและตลอดวันศุกร์ เราเองก็หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายมากไป แต่ผมยังบอกอะไรตอนนี้ไม่ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT