ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดวีส์ แข้งบาเยิร์น มิวนิค ต้องหัก จอร์ดีน ไฮเทม่า แฟนสาว

เนื่องจาก “เสือใต้” มีคิวคว้าถ้วยรางวัลหูกาง กับทัพเปแอสเช สุดสัปดาห์นี้


อัลฟอนโซเดวีส์แบ็กซ้ายดาวรุ่งของบาเยิร์นมิวนิคคงต้องเลิกรากับจอร์ดีนไฮเตมาแฟนสาวคนสวยเพราะ “เสือใต้” มีปัญหาปะทะกับปารีสแซงต์แชร์กแมงในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม สาเหตุที่เดวีส์ต้องเป็นคู่รักที่โหดเหี้ยมทั้งที่พวกเขาเพิ่งฉลองการใช้ชีวิตร่วมกัน 3 ปีเมื่อเดือนเมษายน

เพราะแฟนสาวของเขาคือกองหน้าของสโมสรอาร์มี่แม่นุ่มแห่งปารีสนั่นเอง ชาวแคนาดาวัย 19 ปีซึ่งยอมรับการเล่นรอบชิงชนะเลิศถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง ใช้ชีวิตร่วมกับแฟนสาวร่วมชาติตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีระยะทางและระยะห่างไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาสั่นคลอน เดวีส์ซึ่งเกิดกับพ่อแม่ชาวกานาที่อพยพมาอยู่แคนาดาย้ายจากแวนคูเวอร์ไวต์แคปไปที่อลิอันซ์อารีน่าในปี 2562 ด้วยเงิน 9.84 ล้านปอนด์ คิกส์สามารถแจ้งเกิดได้ทันทีพร้อมเปิดโอกาสให้ “เสือใต้” คว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลนี้ขณะที่ฮาติมาที่ค้าแข้งกับแม่ลูกอ่อน “เปแอสเช”

เดวีส์
ภาพจาก www.google.com

คาดว่าจะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกของทีมหญิงเช่นกันหลังจากแซงต์ แชร์กแมง เคยเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลนี้มาก่อนและแพ้รอบชิงชนะเลิศกับไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตในปี 2015 ไปโอลิมปิกลียงในปี 2560

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา :www.siamsport.co.th/