ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดอะ ค็อป อาจผิดหวัง ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนคว้าตัวกองหลัง

ผิดหวังไปตามๆกัน หลัง ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนช็อปกองหลังรายใหม่เสริมทัพ


งานนี้สาวก “เดอะ ค็อป” อาจจะต้องผิดหวังไปตามๆกัน เมื่อล่าสุดทาง ดิ แอธเลติก สื่อดังของ อังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะช็อปกองหลังรายใหม่ เพื่อมาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะประสบปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บก็ตามแต่

ลิเวอร์พูลไม่มีแผนที่จะคว้ากองหลังคนใหม่มาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แม้จะประสบปัญหาบาดเจ็บครั้งใหญ่ แต่ก็ยังเชื่อมั่นในพลังที่มีอยู่ตามรายงานของ ดิ แอธเลติกสื่ออังกฤษเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ฝั่งของเจอร์เก้นคล็อปป์กำลังดิ้นรนในตำแหน่งปราการหลัง หลังจากทั้งเฟอร์จิลฟานไดค์และโจโกเมซเซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ 2 คนได้พักยาวเหลือเพียงโจเอลมาติปกองหลังมืออาชีพประสบการณ์สูง ซึ่งยังไม่สามารถวางใจได้เนื่องจากเจ้าตัวมักประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกัน เป็นผลให้ตอนนี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายคนรวมถึงดาบิดอลาบา ดาโยต์อัพเมกาโนและคาลิดูคูลิบาลี่เป็นต้น

SA Game
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งแฟน ๆ ต่างคาดหวังว่าจะได้เห็น กองหลังระดับท็อปหน้าใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนลงช่วยทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกไม่มีแผนที่จะคว้าตัวแข้งใหม่กลางฤดูกาลแบบนี้ จนถึงซัมเมอร์หน้าหลังจากที่คล็อปป์ยังคงเชื่อมั่นในทรัพยากรที่มีอยู่ และหวังว่าจะเปิดโอกาสให้ดาราสาวอย่างนาธาเนียลฟิลลิปส์และรีสวิลเลียมส์ได้แสดงตัวตนจริงในศูนย์หน้า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT