ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอัพเดทเรื่องอนาคตของ เอดินสัน คาวานี่

เอดินสัน คาวานี่ ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองกับ “ปีศาจแดง”


เอดินสันคาวานีกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกยังไม่สรุปอนาคตของเขากับ “ปีศาจแดง” หลังเจรจากับผู้บริหารระดับสูง ทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อนตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองคาวานี่มาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฟรีในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงซัมเมอร์นี้ด้วยตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

จนถึงขณะนี้อุรุกวัยยิงได้หกประตูในลีกจากการลงเล่น 18 นัดซึ่งเป็นผลงานที่น่าพอใจเมื่อพิจารณา ทั้งๆที่เขาอายุ 34 ปีแล้ว แต่ตอนแรกหลายคนไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเขาจะสามารถร่วมงานกับ “ปีศาจแดง” ได้ในระดับนี้อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าคาวานี่ต้องการอำลาทีมเมื่อหลายวันก่อน หลังจากประสบปัญหาในการปรับตัวเข้ากับชีวิตในเกาะอังกฤษเขาสนใจที่จะเล่นให้กับโบคาจูเนียร์สซึ่งเป็นทีมอาร์เจนตินาที่เขาเชียร์ตั้งแต่เด็กและพ่อของคาวานี่ก็บอกตัวเองด้วยว่าลูกชายของเขาอยากจะบอกลา “ปีศาจแดง” จริงๆ ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

และผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม จอห์น เมอร์เท่อห์ พบกับ คาวานี่ ในวันอังคารที่ 30 มีนาคม ฝั่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการให้ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล แต่การเจรจาเมื่อวันอังคารยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ถึงกระนั้นทุกฝ่ายก็ยินดีที่จะมีโอกาสพูดคุยกัน สื่อเดิมกล่าวเพิ่มเติมว่าโอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดบอกกับวู้ดเวิร์ดและทีมงานของเขาว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อเกลี้ยกล่อมคาวานี่ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เขาจะไม่ขวางทางคาวานี่ถ้าอีกฝ่ายต้องการออกจากทีม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT