ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดเล่ อัลลี่ ไม่ได้ลงเล่น จนลุกออกจาก ม้านั่งสำรอง ไปดื้อๆ

ในเกมที่ สเปอร์ส ชนะ อันท์เวิร์ป เป็นเหตุ เดเล่ อัลลี่ หงุดหงิดที่ไม่ได้ลงเล่น


หลังจากปัญหาร้อนแรงที่ เดเล่ อัลลี่ ผิดหวังที่ไม่เล่นและลงจากม้านั่งในการชนะสเปอร์สในแอนต์เวิร์ปแบบดื้อ ๆ ในเกมที่ สเปอร์ส ชนะ อันท์เวิร์ป ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ก็บอกเองว่าตนไม่โกรธ อัลลี่โกรธที่ทำแบบนั้นแถมยังปกป้องกรณีที่ แฮร์รี่ วิงค์ส เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวทันทีหลังจากถูกศาลสั่งปิด โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

กล่าวว่าเขาไม่มีปัญหา แต่อย่างใดที่เดเล่อัลลีกองกลางคนดังของทีมหงุดหงิด เล่นจนหลุดจากม้านั่งสำรองไปดื้อ ๆ ระหว่างเกมยูฟ่ายูโรปาลีกรอบแบ่งกลุ่มกลุ่มเจนัดที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดรังทอตแนมฮอตสเปอร์สเตเดี้ยมเอาชนะรอยัล อันท์เวิร์ป 2-0 ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ในฤดูกาลนี้อัลลีกลายเป็นส่วนเกินที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีม หลังจากเพิ่งเริ่มเล่นใน 4 เกมจาก 8 นัดในทุกรายการในเกมวันพฤหัสบดีเขาต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองและแม้ว่ามูรินโญ่จะครบโควต้า 5 คน แต่กุนซือชาวโปรตุเกสก็ไม่ได้เลือกให้อัลลีทำงานต่อไป

เดเล่อัลลี่
ภาพจาก www.google.com

ตอนนี้เมื่อมูรินโญ่ใช้โควต้าเปลี่ยนตัวสุดท้ายโดยส่งมูซาซิสโซโก้แทนลูคัสมูร่าในนาทีที่ 68 อัลลีเดินเข้าไปในสนามที่ดื้อรั้นของอุโมงค์ แม้ว่าเขาจะกลับมานั่งที่ม้านั่งสำรองหลังจากนั้นไม่นาน แต่หลายคนเชื่อว่าแข้งวัย 24 ปีทำไปเพราะความโกรธแค้นอย่างมาก ที่ถูกมองข้ามอีกแล้ว

มูรินโญ่กล่าวว่า “มาดูโลกในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะไม่มีความสุขเมื่อพวกเขาอยู่บนม้านั่งโดยรู้ว่ามีการเปลี่ยนตัวออกถึง 5 ครั้งและผมไม่คาดหวังว่าเขาจะรู้สึกพอใจในสถานการณ์นี้” นอกจากช็อตของอัลลีแล้วยังมีอีกจังหวะหนึ่งที่หลายคนพูดถึง นั่นคือจุดที่แฮร์รี่วิงค์เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวทันที

หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามโดยปีกไม่ลงเล่นในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามมูรินโญ่กล่าวว่าเขาตั้งกฎว่าผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าห้องแต่งตัวได้ทันที ดังนั้นวิงค์ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรง แต่อย่างใด “ฉันบอกให้เขาเข้าไปในห้องแต่งตัวด้วยตัวเอง และยังบอกให้สมาชิกในทีมทุกคนเข้าไปในห้องแต่งตัวทันที”

WM
ภาพจาก www.google.com

“หลังจากที่ถูกปิดสนามถ้าอากาศหนาว ผมต้องการให้นักเตะเข้าไปในห้องแต่งตัวและอาบน้ำอุ่น เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่เจ็บป่วยแทนที่จะให้พวกเขานั่งข้างสนาม ฉันบอกให้ทุกคนรีบเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว แต่แน่นอนว่ามีบางคนที่เลือกที่จะอยู่ข้างสนามเพื่อตัวเองแม้ว่าจะมีความหนาวเย็นเขาก็มีส่วนร่วมในเกมจากม้านั่งสำรองของวิงก์สเขาจึงตัดสินใจเข้าห้องแต่งตัว และฉันมีความสุขกับเรื่องนั้น เพราะฉันบอกให้เขาทำอย่างนั้น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT