ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เด เคอา ออกปากติง หน้าที่ผู้ตัดสิน แจกใบแดง กาเซมีโร่

ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิผู้ตัดสินซึ่งแจกใบแดงไล่ กาเซมีโร่


ทางด้าน กาเซมีโร่ ได้ใบแดงเป็นครั้งที่สองในซีซั่นจากจังหวะเข้าปะทะทาง การ์ลอส อัลการาซ ในนาทีที่ 33 หลังจากท่านเปาได้วิ่งไปเช็ควีเออาร์ และเปลี่ยนจากใบเหลืองเป็นการอัปเปหิพ่อค้าแข้งชาวเมืองกาแฟซึ่งก็ทำให้ เด เคอา มองว่าเป็นกรณีที่ไม่มีมาตรฐานมากพอซึ่งมันเป็นเกมที่เราต้องชนะในวันนี้ แต่ว่าเกมเปลี่ยนไป

เมื่อเราเสียนักเตะในทีมเราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะยิงประตู แต่มันเป็นเรื่องยาก พวกเขามีโอกาส แต่สุดท้ายเราแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีม เราก็ต้องการแต้ม และเราจะเดินหน้าต่อนายทวารสแปนิชได้เอ่ยถึงใบแดงของทาง กาเซมีโร่ ว่าตัวผมคิดว่า กาเซมีโร่ โชคร้าย เขาพยายามจะสกัดบอล และเขาชักเท้าออกแล้ว ผมคิดว่าผู้ตัดสินจำเป็นต้องมีความเสมอต้นเสมอปลาย บางทีพวกเขาก็แจกใบแดง บางทีพวกเขาก็ไม่แจกมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเรา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เราจะขาดเขาไปสี่เกม แต่เรามีขุมกำลังที่ใหญ่ เรามีนักเตะที่พร้อมลุกจากม้านั่งข้างสนาม เราจะทำงานหนักกันต่อไปนอกจากนี้ทาง ดาบิด เด เคอา ยังระบุว่า

กาเซมีโร่
ภาพจาก www.google.com

กาเซมีโร่ โดนใบแดง เป็นความเสียหายมากกับการขาดผู้เล่นคนสำคัญในช่วงโปรแกรมยาก 4 นัดช่วงสำคัญท้ายซีซั่นนี้แต่มั่นใจว่ามีขุมกำลังพร้อมทดแทนได้อยู่ก่อนเล่นเกมนี้เราต้องการเก็บ 3 แต้ม แต่เกมเปลี่ยนไปเมื่อคาเซมิโร่โดนใบแดง เป็นเกมที่ยากมาก แต่ผมคิดว่าทีมเราเล่นได้ดี เราพยายามตั้งรับและมีโอกาสดีที่จะชนะในบางจังหวะ

แต่สุดท้ายเราต้องยอมรับ 1 แต้มนี้ ทีมแสดงสปิริตดีมาก เราสู้สุดใจ วันนี้มีโอกาสชนะหรือแพ้แต่เราสปิริตดีการโหม่งของเขาเป็นการโหม่งตามปกติ เขาตีบอลด้วยซ้ำแต่ขาของเขาสูงไปหน่อยและไปโดนผู้เล่นเซาแธมป์ตัน พูดตามตรง ฉันคิดว่าเขาโชคไม่ดีนิดหน่อย จากนั้นเราก็เล่นหนักขึ้นเล็กน้อย

WM
ภาพจาก www.google.com

เราต้องเล่น 70 นาทีกับผู้เล่น 10 คน แต่เราแสดงสปิริตที่ดีและทุ่มเทอย่างเต็มที่จนจบสี่นัดที่ไม่มีคาเซมิโรนั้นแย่มาก มันร้ายแรงมาก แต่เรามีทีมขนาดใหญ่ ทุกคนพร้อมที่จะเล่นเพื่อทีม ผู้เล่นสำรองทุกคนกำลังทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ ทุกคนพร้อมที่จะเล่น ผู้เล่นที่สมควรได้เล่นในตำแหน่งนั้นย่อมทำผลงานได้ดี แต่แน่นอนว่ามันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT