ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก ชี้ยังมีโอกาสได้พบกับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อีก

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ที่สนใจอยากเข้ามาเทคโอเวอร์ แมนยู


ทางด้าน แร็ตคลิฟฟ์ เป็นแฟนพันธุ์แท้ ผีแดง เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อที่จะพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการซื้อสโมสรโดยงานนี้เขาต้องแข่งกับกลุ่มทุนกาตาร์ที่นำโดย ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮามัด อัล ธานี่ ที่เพิ่งจะนำเสนอตัวเองเมื่อในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเซอร์จิม ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรนีซ ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส

และยังเป็นเจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์ชื่ออิเนออส (Ineos) ที่เป็นหุ้นส่วนกับทีมเมอร์เซเดส ในการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน เพิ่งจะมีภาพอยู่ที่ โรงละครแห่งความวันโดยมี ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหารเข้ามาให้การต้อนรับเป็นอย่างดีสำหรับอภิมหาเศรษฐีวัย 70 ปีแสดงให้เห็นว่ากำลังมีความสุขด้วยการยิ้มระรื่นอยู่นอกสนามของทัพ แมนยู หลังจากที่มีการพูดคุยกันเบื้องต้นเป็นการภายในขณะที่เขานั้นเตรียมจะเดินทางไปยัง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของยอดทีมเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยเทน ฮาก ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับการได้พบกับแร็ตคลิฟฟ์ในงานแถลงข่าวก่อนนำทีมพบเจ้าสัวน้อยฟูแล่มในศึกเอฟเอคัพรอบ8ทีมสุดท้ายวันอาทิตย์นี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมได้พบกับพวกเขา และมีโอกาสได้จับมือกัน แต่ผมโฟกัสเฉพาะเกมนี้เพียงเท่านั้นเพราะเราต้องเล่นในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ และเราทุกคนโฟกัสกับเรื่องนี้เท่านั้น ส่วนคนอื่นๆ ในสโมสรกำลังจะเจรจากับนักลงทุนที่มีศักยภาพ งานของผมก็คือโฟกัสเรื่องเกมนี้ ดังนั้นควรพูดคุยเกี่ยวกับเกมพบ ฟูแล่ม นี่เป็นรอบสำคัญ ฉะนั้นต้องพร้อมสำหรับสิ่งนี้เทนฮากได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT