ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก ยันต้องการให้ เจดอน ซานโช่ กลับทัพมาโดย

ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอยากให้ เจดอน ซานโช่ กลับมาโดยไว


ทางด้าน เจดอน ซานโช่ ตัวริมเส้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมายังศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเข้าสู่การฝึกซ้อมส่วนตัว หลังจากไปเก็บตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ คนเดียวอยู่หลายสัปดาห์ เนื่องจากว่า เอริค เทน ฮาก ได้เผยว่า ซานโช่ ไม่พร้อมในเรื่องของร่างกาย และสภาพจิตใจเนื่องจากการขาดแคลนผู้เล่นในแนวรุก

หลังแยกทางกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จึงทำให้ทาง เทน ฮาก ต้องการเพิ่มเติมผู้เล่นบทบาทนี้ โดยอยากให้ทาง ซานโช่ กลับสู่ทีม อย่างไรก็ดี ถึงแม้ ทางปีกวัย 22 ปีได้กลับมาเข้ากระบวนการฟื้นฟูแล้ว แต่ว่ากุนซือดัตช์ ก็ยังไม่อยากเร่งให้ทาง ซานโช่ คืนสนามในสภาพที่ยังไม่พร้อมทางเราต้องเจออุปสรรคบางอย่าง แต่ผมคิดว่าเขาอยู่ในทิศทางที่ดีแล้ว เทน ฮาก เผยแน่นอนว่าผมจะแฮปปี้มาก ๆ ถ้าเขากลับมาซ้อมกับทีมได้ นั่นคือสเตปต่อไป แต่ในตอนนี้ ซานโช่ ยังไม่ฟิตพอจะทำแบบนั้น เรื่องของร่างกายมันเชื่อมโยงกับสภาพจิตใจอีกด้วยซึ่งตอนนี้เขาดีขึ้นในเรื่องสภาพร่างกาย และนั่นจะช่วยเขาได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมหวังว่า เขาเองจะกลับมาได้เร็ว ๆ นี้ แต่ผมก็ไม่สามารถพูดได้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนเหมือนกันอยากให้เขากลับมามากที่สุด ฉันจะทำทุกอย่างด้วยกำลังของฉัน แต่บางอย่างก็บังคับกันไม่ได้ และนี่คือหนึ่งในเรื่องราวเหล่านั้นฉันจึงต้องอดทน ถึงจะไม่อยากได้ เพราะตอนนี้ตำแหน่งแนวรุกเราขาดแคลน เมื่อเขาฟิต จาดอนจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม แล้วเราจะมีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับซานโช่ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดคือเกมที่ถล่มเชลซีเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเขาลงเล่นไปแล้ว 10 เกมในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 2 ประตูจากทุกรายการ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT