ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก อยากดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมแบบถาวร

กุนซือแมนยู ต้องการให้สโมสรดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ร่วมทีมแบบถาวร


ทางด้าน ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยไม่มีออปชั่นเซ็นถาวร ทั้งนี้มิดฟิลด์ในวัย 29 ปีลงเล่นกับ “ปีศาจแดง” ทุกรายการ 11 เกมและทำ 1 ประตู และเพิ่งแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดดับ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ในนัดล่าสุดรายงานระบุว่าทาง เทน ฮาก

หวังเพิ่มคุณภาพแดนกลางของทาง แมนฯยูไนเต็ด ก่อนฤดูกาลหน้า ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ได้กระตุ้นสโมสรให้ดึง ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมแบบถาวรด้วย หลังมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดซาบิตเซอร์ ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของทาง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็นทาง โธมัส ทูเคิ่ล แต่ทีมเสือใต้ไม่ขัดขวางการย้ายทีมแบบถาวรของมิดฟิลด์วัย 29 และน่าจะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยมูลค่าประมาณ 16 ล้านยูโรเท่าตอนที่พวกเขาจ่ายให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

WM
ภาพจาก www.google.com

รายงานจากทางฟลอเรียนเพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ดอยช์ลันด์ได้เปิดเผยว่ากำลังมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้สอบถามถึง ซาบิตเซอร์ เพื่อที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากว่าท้ายที่สุดแล้วนักเตะไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวรซึ่งนักข่าวคนดังยังเผยว่าการพูดคุยเรื่องอนาคตของทาง ซาบิตเซอร์ จะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งทางทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในสถานะที่ดีกว่าใคร ในขณะที่ ยูเวนตุส จากอิตาลีก็เป็นอีกสโมสรที่สนใจอยู่ก็เช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT