ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก เตรียมต่อสัญญาใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอีก

หลัง เอริค เทน ฮาก พาทีมประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในซีซั่นแรก


ทางด้าน เทน ฮาก เซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง สามปีมูลค่า 27 ล้านปอนด์ หรือราว 1,134 ล้านบาท เมื่อปี 2022 และได้สร้างชื่อพาทีมดังของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ เป็นผลสำเร็จเมื่อในเดือนก.พ.ซึ่งเป็นโทรฟี่ใบแรกของทีมในรอบหกปีด้วยเท่านั้นไม่พอทางอดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ ยังคุมทีมเข้ารอบควอเตอร์ไฟนั่ลถ้วย ยูโรปาลีกเช่นกัน

อีกทั้งยังเตรียมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลกับ ฟูแล่ม ในถ้วย เอฟเอคัพ รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้ แถมทาง เร้ด เดวิลส์ มีโอกาสสูงที่จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก เพื่อที่จะฟาดแข้งในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าอีกต่างหากจากผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทาง เดอะ มิเรอร์ เผยเมื่อ 18 มี.ค. ว่า เทน ฮาก ซึ่งมีอ็อปชั่นต่อสัญญากับ ผีแดง ได้อีกปีตกเป็นที่ต้องการของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งโดน แมนฯ ซิตี้ ยำใหญ่ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก โดยทีมจาก บุนเดสลีกา พร้อมจ่ายหนักกว่าเพื่อที่จะดึงเขาไปคุมทีมด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจ่อมัดตัวให้ทางนายใหญ่วัย 53 ปีทำงานกับทีมต่อไป

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเขาจะได้รับการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกในไม่ช้าและแม้สโมสรกำลังจะมีการเปลี่ยนเจ้าของ แต่มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนนี้ไม่ว่าสุดท้ายแล้วตระกูล เกลเซอร์ ชาว อเมริกัน จะอยู่หรือไปจาก โรงละครแห่งความฝัน ก็ตามทีกระนั้นก็ดี เป็นที่คาดกันว่าตระกูล เกลเซอร์ หวังขายทีมให้ลุล่วงก่อนพ้นซัมเมอร์นี้โดยมี เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์เศรษฐีชาวอังกฤษกับชีคห์ยาสซิมบินฮาหมัดอัลธานีแห่งกาตาร์เป็นสองตัวเต็งที่จะได้เทคโอเวอร์ ผีแดงอย่างแน่นอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT