ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก เผยตั้งเรื่องพฤติกรรม หลังนอกสนามไม่มีวินัย

เป็นการตั้งกฎเคร่งครัดเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนาม เพราะนอกสนามไม่มีวินัย


สำหรับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยว่าตนตั้งกฎที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องวินัยนอกสนามมากพอสมควรแม้ว่าจะเพิ่งมีการเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ว่า เทน ฮาก พาทีมทำผลงานโดยรวมได้ดีกว่าที่หลายคนคาดกันเอาไว้ ถึงขั้นนำทีมได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาครองด้วย

ซึ่งนั่นถือเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์รายการแรกของทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ปี 2017 เลยทีเดียวล่าสุดทาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตยอดดาวยิงชาวดัตช์ได้รับหน้าที่สัมภาษณ์ เทน ฮาก ให้กับทาง บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ซึ่งพอทาง ฟาน เพอร์ซี่ ถามถึงประเด็นที่ เทน ฮาก เปลี่ยนกฎ, วินัย และไลฟ์สไตล์ภายในทีมแล้วนั้น นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตอบว่าผมนั้นได้ตั้งกฎบางอย่างที่นักเตะต้องทำตามตอนอยู่นอกสนาม เพราะถ้ามันไม่มีระเบียบวินัยนอกสนามที่ดีแล้วน่ะ มันก็จะส่งผลมาถึงในสนามด้วยสำหรับผม ผมไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์อะไรมากมาย เพราะฉันทำงานกับผู้ใหญ่ การทำงานร่วมกับผู้เล่นที่คว้าแชมป์มาแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

ทุกรายการในโลกพวกเขารู้วิธีที่จะเป็นแชมป์ พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน และพวกเขารู้ว่าการทำงานเป็นทีมเท่านั้นจึงจะประสบความสำเร็จเท็นฮักบอกว่าวันนี้ความสามัคคีภายในทีมมีมาก รวมถึงบอกว่าสโมสรมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับแฟนบอลมากขึ้นด้วย ฤดูกาลที่แล้วมีเรื่องแย่ๆ มากมาย แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเราอยู่ในความสัมพันธ์ที่ดี เราเริ่มต้นด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันตั้งแต่วันแรกหลายคนทำงานที่นี่ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ที่แคร์ริงตันมีคนงานมากมาย แต่เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆอีกครั้ง และผมคิดว่าเราต้องทำให้แฟนบอลรู้สึกภูมิใจ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT