ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทน ฮาก แนะทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ควรควบคุมอารมณ์ให้ได้

กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ควบคุมอารมณ์มากว่านี้


ทางก้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ควรจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะได้ส่งผลดีต่อตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสนั้นเองตลอดช่วงที่ผ่านมาทาง บรูโน่ ได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในช่วงที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงเล่นซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่หลายนัด

แต่ในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล 0-7 เจ้าตัวแสดงสีหน้าและท่าทางเชิงไม่พอใจในหลายอย่างจนทำให้หลายคนมองว่ามันไม่ใช่พฤติกรรมที่เหมาะสมสำหรับคนที่เป็นกัปตันทีมโดยทาง เทน ฮาก เผยว่า เขาเป็นนักเตะที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นโค้ชไปในตัวด้วย ดังนั้นตอนนี้เขาเลยคอยชี้นำทีมในแง่ของแท็กติกได้ สำหรับอารมณ์ของเขาคืออาวุธของเขา แต่แน่นอนว่าบางครั้งมันก็รุนแรงเกินไปและก็แน่นอนว่าผมช่วยเหลือเขาในด้านนี้ ผมสนับสนุนเขาและให้ข้อมูลบางอย่างกับเขาในบางครั้งเขาต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้มากกว่านี้ นั่นจะช่วยทำให้เขาอยู่ในความมีเหตุมีผลของเกมแทนที่จะใช้อารมณ์ชี้นำเป็นหลัก

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาต้องหาสมดุลให้เจอเพื่อที่จะได้เข้าใจถึงการทำงานอย่างมีเหตุผล เขาจึงต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องใช้เหตุผลเป็นเครื่องมือ และเมื่อไหร่ที่ต้องใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือ ดังนั้นนั่นจึงถือเป็นขั้นต่อไป ผมจึงคิดว่านั่นจะเป็นจุดพัฒนาการที่ดีสำหรับเขา เมื่อไหร่ที่เขาทำอย่างนั้นได้แล้วน่ะเขาก็จะเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT