ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทย์เลอร์ บอสใหญ่ พีเอฟเอ เผยกฎใหม่ต้องใช้ 3 กฎใหม่

เทย์เลอร์ เผยว่ากฎใหม่ที่อาจต้องนำมาใช้ในโปรเจกต์รีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก


หัวหน้า พีเอฟเอ ได้เสนอกฎใหม่ 3 ข้อ ที่อาจต้องนำมาใช้ ในโปรเจกโครงการรีสตาร์ท ของพรีเมียร์ลีก ในขณะที่สื่อชั้นนำ ได้เปิดเผยว่า 20 สโมสร อาจเลื่อนการลงคะแนน เป็นวันจันทร์หน้า เพื่อรอความชัดเจน ของมาตรการ ล็อคดาวน์ กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เปิดเผยว่า พรีเมียร์ลีก อาจต้องใช้ 3 กฎใหม่ เล่นในเวลาน้อยกว่า 45 นาทีครึ่ง

เปลี่ยนตัวได้มากขึ้น และเล่นในสนามกลาง หากสามารถแข่งขันกันต่อได้ อย่างที่ทั้ง 20 สโมสร ต้องการ พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับลีกใหญ่ๆ ทั่วยุโรป ที่ถูกระงับตั้งแต่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีการระบาดของไวรัส โควิด-19 อย่างไรก็ตาม ทุกสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยังคงต้องการกลับมาเล่นจนจบฤดูกาล ด้วยความหวังว่า จะเริ่มในกลางเดือนมิถุนายน แต่ก็ต้องปฏิบัติตามมาตรการ ของ รัฐบาลอังกฤษ ด้วย เทย์เลอร์ เผยผ่านทางวิทยุบีบีซี เรดิโอ4 เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม กล่าวว่า “มีข้อเสนอเกี่ยวกับความเป็นไปได้ ของการเปลี่ยนตัวสำรองที่มากขึ้น ในแต่ละครึ่งอาจจะไม่เล่นเป็นเวลา 45 นาทีเต็ม และมีการพูดคุยเกี่ยวกับการเล่นบนสนามที่เป็นกลาง ซึ่งมีหลายเรื่องที่ถูกยกขึ้นมาพูดคุยกัน ”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

ในเวลาเดียวกันนี้ เทย์เลอร์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า อาจเล่นได้ในเวลาน้อยกว่า 45 นาทีครึ่ง “อย่างที่ผมพูด หากมีความเป็นไปได้มากมายหลายอย่าง นั่นคือความคิดที่คุณต้องการให้เกมรักษาความสมบูรณ์เอาไว้ได้”

ในขณะเดียวกัน เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีรายงานว่า การประชุมครั้งต่อไปของทั้ง 20 ทีม ในพรีเมียร์ลีก ที่จะลงคะแนนเกี่ยวกับแผนการสำคัญ ที่จะทำให้ฤดูกาลกลับมา อาจต้องเลื่อนออกไปจากวันศุกร์นี้ เป็นวันจันทร์หน้า เนื่องจาก บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เลื่อนการประกาศแผนปลดล็อคเป็นวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/