ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทรนต์ ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ เป็นกองกลางที่เก่งที่สุด

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซูฮก ควิน เดอ บรอยน์ เป็นกองกลางที่เก่งที่สุด


ทางด้านดาวเตะทีมชาติเบลเยียม โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” มาตลอดโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เขานั้นจัดการทำ 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 14 เกมลีกก่อนที่จะพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022แม้ผลงานกับทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” จะน่าผิดหวังเพราะบ้านเกิดร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม

แต่กระนั้นก็ตาม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังเชิดชู จอมทัพ ในวัย 31 ปีว่าเป็นมิดฟิลด์ที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยเห็นฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดใจกับทาง ทอล์กสปอร์ต สื่อดังระดับโลกว่า ไม่มีอะไรต้องสงสัยเขาเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก ผมยกให้เขาเป็นหนึ่งในสามมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกโดยผมไม่เคยเห็นใครที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้เหมือนกับที่เขาทำ สำหรับผมเขาน่าจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกก็ว่าได้ หนุ่มเทรนต์ ได้ระบุเดอ บรอยน์ รั้งอันดับ 5 นักเตะที่แอสซิสต์มากที่สุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

หลังทำไป 95 แอสซิสต์โดยมีแค่ทาง ไรอัน กิ๊กส์, เชส ฟาเบรกาส, เวย์น รูนี่ย์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ทำได้มากกว่าทั้งนี้ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ได้ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อในปี 2016 พร้อมกับตะบันไปแล้ว 89 ประตูกบ 134 แอสซิสต์ จากการเล่น 326 แมตช์ให้กับต้นสังกัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT