ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทรนต์ ได้รับบาดเจ็บ อาจต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ

หลังอาการ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ค่อยดี ต้องถอนตัวยูโร 2020


เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาของลิเวอร์พูล อาจต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษสำหรับยูโร 2020 หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่อง ในคืนวันพุธ ผู้จัดการ แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวว่าอาการไม่ค่อยดี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาลิเวอร์พูลมีความเสี่ยงที่จะถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษสำหรับยูโร 2020 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 11 มิถุนายน

หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ “สิงโตคำราม” เปิดสนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม พิชิต ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาสตาร์แคมป์ “หงส์แดง” วัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาหลังจบเกม จนต้องได้รับการสนับสนุนและเดินออกจากสนาม หลังเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าอาการของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่น่าห่วงเลย“ไม่ใช่เรื่องดีที่เห็นเขาเดินออกจากสนามแบบนั้น แต่เราต้องรอประเมินสภาพของเขาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ดังนั้นผมคิดว่าน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ตอนนี้ทีมแพทย์กำลังดูอยู่ซึ่งเราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าไม่ใช่สัญญาณที่ดี”

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่เราจะได้พบกันในอีก 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า” เซาธ์เกตกล่าว ที่ยูโร 2020 อังกฤษอยู่ในกลุ่ม D ร่วมกับโครเอเชีย สกอตแลนด์ และสาธารณรัฐเช็ก นัดแรกของพวกเขาจะพบกับโครเอเชียในวันที่ 13 มิถุนายน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT